Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bà Harris tuyên bố đủ điều kiện làm ứng cử viên Dân chủ

Bà Harris tuyên bố đủ điều kiện làm ứng cử viên Dân chủ

thời gian:2024-01-20 13:55:19 Nhấp chuột:121 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 23/7/2024, 11:33 (GMT+7) Bà Harris tuyên bố đủ điều kiện làm ứng cử viên Dân chủ

Phó tổng thống Harris tuyên bố thu thập đủ sự hỗ trợ trong nội bộ đám Dân chủ để trở thành thành viên chạy đua ở Nhà trắng .

Là người của California, tôi cũng tự hào rằng các đại biểu từ bang quê hương của mình đã giúp chiến dịch tranh cử đạt thành công nhà ống Mỹ Kamala Harris thông báo tối 22/7.

Khảo sát do công ty tin AP tiến hành cho thấy bà Harris đã nhận được hơn 2.500 phiếu ủng hộ của đại biểu dân chủ, vượt xa mức độ cần thiết 1.976 o quy định, trong khi 54 người chưa quyết định thay đổi lựa chọn trước khi diễn ra Đại hội. Cuộc bầu cử toàn quốc Dân chủ, nhưng không có ai nhận được phiếu ủng hộ bên ngoài bà Harris trong cuộc khảo sát Bà Harris tại trụ sở chiến dịch tranh cử ở thành phố Wilmington, bang Delaware, hôm 22/7. Ảnh: AFP

Bà Harris tại trụ sở chiến dịch tranh cử ở thành phố Wilmington, bang Delaware, hôm nay 22/7 . Ảnh: AFP

\"Tôi sẽ đi khắp đất nước trong vài tháng tới để nói chuyện với người dân Mỹ về những thứ đang ở bờ vực rủi ro. ánh sáng đánh bại Donald Trump vào tháng 11\" , bà Harris nói.

Phó tổng thống Mỹ dự kiến ​​khởi động chiến dịch tranh cử tại Wisconsin, bang chiến trường quan trọng với nỗ lực của Dân chủ, trong ngày 23/7. thành viên tại San Francisco và tổng chưởng lý bang California, nhấn mạnh bà từng truy đuổi \"những kẻ lừa đảo và tội phạm tình huống c\".

Trước khi tuần hành, những người tổ chức biểu tình, gồm cả người gốc Palestine và Do Thái, đã đứng trên sân khấu chỉ trích chính phủ Mỹ cùng Israel phạm "tội ác diệt chủng".

THỂ THAO

Tổ chức này nhấn mạnh tỷ lệ đánh thuế người siêu giàu đã giảm mạnh xuống mức thấp lịch sử và cảnh báo về sự bất bình đẳng nghiêm trọng giữa nhóm siêu giàu với phần còn lại của thế giới.

Theo Lữ đoàn 79, cuộc tấn công diễn ra vào lúc rạng sáng theo nhiều hướng. Tổ trinh sát đường không của đơn vị phát hiện đội hình tăng thiết giáp của Nga đang tiến về phía phòng tuyến và lập tức chỉ thị mục tiêu để pháo binh tập kích.

\"Hãy tin tôi trả lời khi tôi nói rằng mình hiểu phong cách của Donald Trump\", Phó tổng thống Harris cho hay.

Tổng thống Mỹ Joe Biden, 81 tuổi, hôm 21/7 tuyên bố dừng tranh cử \"vì lợi ích cao nhất của đất nước\" và sẽ tập trung hòa n thành nhiệm vụ của nhiệm kỳ còn lại . Harris huy động được hơn 81 triệu USD trong vòng 24 giờ sau khi ông Biden rút lui.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền