Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Phó tướng của ông Trump nói bà Harris tệ hơn Tổng thống Biden triệu lần

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Phó tướng của ông Trump nói bà Harris tệ hơn Tổng thống Biden triệu lần

thời gian:2024-02-21 10:34:51 Nhấp chuột:185 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 23/7/2024, 11:12 (GMT+7) Phó tướng JD Vance: Bà Harris tệ hơn Tổng thống Biden triệu lần

JD Vance, ứng viên phó tổng thống tranh cử cùng ông Trump, cho rằng bà Harris \"tệ hơn Tổng thống Biden triệu lần\" và cả hai đều không đủ khả năng l ành đạo đất nước.

\" Giờ đây, lịch sử sẽ ghi nhớ Tổng thống Joe Biden không chỉ là người bỏ cuộc mà còn là một trong những Tổng thống tệ nhất c Kamala Harris còn tệ hơn ông ấy triệu lần và ai cũng biết điều this\", ứng viên phó tổng thống của đảng Cộng hòa JD Vance nói trong cuộc chiến tranh cử ở thành phố Radford, bang Virginia ngày 22/7.

Ông Vance báo cáo bà Harris ủng hộ \ "những thất bại\" của Tổng thống Biden cũng như nói dối rằng \"Ông Biden có đủ năng lực trí tuệ để làm tổng thống\". Dấu ấn của bà Harris cũng giống như ông Biden và cả hai đều không phù hợp. được đảm bảo đảm nhận vai trò lãnh đạo.

ĐÁ GÀ

\"Liệu ai có thể thừa nhận nếu Biden không đủ tiêu chuẩn để tranh cử tổng thống thì ông ấy cũng không đủ tiêu chuẩn để làm tổng thống\", ông nói \"Nếu Kamala Harris mù quáng hoặc tệ hại đến khả năng không thừa nhận với ngư ời dân Mỹ rằng ông Biden không bao giờ nên ngồi ở vị trí lãnh đạo thì bà ấy cũng không đủ tư cách để trở thành lãnh đạo \".

Ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa JD Vance tại buổi vận động tranh cử ở thành phố Radford, bang Virginia ngày 22/7. Ảnh: AFP

Ứng viên phó tổng thống cộng hòa JD Vance tại bữa tiệc tranh cử ở thành phố Radford, bang Virginia ngày 22/7 . /7. Ông Biden ủng hộ bà Harris thay thế mình và nhiều thành viên Cộng đồng cũng lên tiếng ồn ào thành bà.

Cuộc vận động ở Virginia là điểm dừng chân thứ hai của ông Vance trong ngày, sau sự kiện tại quê nhà Middletown, bang Ohio. Đây là cuộc đua riêng đầu tiên của ông Vance từ khi được tuyên bố là ứng viên phó tổng thống hồi tuần trước. đã tổ chức cuộc thảo luận giữa các ứng viên tổng thống, tuy nhiên , Vance không còn cơ hội tranh luận với bà Harris vì bà hiện là ứng viên tổng thống.

\" Cuộc khủng hoảng là cuộc khủng hoảng Khởi c ủa Harris\", Vance nói, báo cáo quân ông Biden và bà Harris cùng ngược dòng chính sách nhập cư mà Trump đã cấm hành động. Ông cũng cho rằng bà Harris \"thậm chí còn cực đoan hơn ông Biden vì có ý định xóa b bỏ lực lượng kiểm soát nhập cư liên bang và lực lượng cảnh sát\".

"Nền ngoại giao mang đậm bản sắc 'cây tre Việt Nam' mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiều lần nêu trong các bài viết, phát biểu về đối ngoại chính là sự phản ánh khái quát, trọn vẹn nhất những nội dung cốt lõi và xuyên suốt về triết lý, bản sắc, quan điểm, tư tưởng, phương châm chỉ đạo, nhiệm vụ cơ bản và phương thức triển khai của nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam", Bộ trưởng Sơn cho hay.

"Giới chức đã phân tích về lượng chuột ở toàn bộ các điểm tổ chức Olympic, gồm cả những điểm ăn mừng", phó thị trưởng Anne-Claire Boux, quan chức chịu trách nhiệm về sức khỏe cộng đồng ở Paris, thông báo ngày 23/7.

Ông Guterres ghi nhận dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư, Việt Nam đã tiếp tục hành trình phát triển vượt bậc, trở thành đối tác ngày càng quan trọng của Liên Hợp Quốc. Thay mặt LHQ, Tổng thư ký gửi lời chia buồn tới chính phủ, nhân dân Việt Nam và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Văn phòng của bà Harris hiện chưa nổi tiếng về cách phát biểu của ông Vance. trong đại hội đảng Cộng hòa, cho rằng ông theo đuổi \"chương trình nghị sự cực đoan\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền