Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Các tổ chức cổ phần tư nhân nổi tiếng đặt trụ sở tại Trung tâm tài chính quốc tế TRX để hỗ trợ các công ty Trung Quốc mở rộng sang Đông Nam Á

Các tổ chức cổ phần tư nhân nổi tiếng đặt trụ sở tại Trung tâm tài chính quốc tế TRX để hỗ trợ các công ty Trung Quốc mở rộng sang Đông Nam Á

thời gian:2024-06-11 08:35:53 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 24) Công ty cổ phần tư nhân Censuria gần đây đã thành lập văn phòng tại Trung tâm tài chính quốc tế TRX để cung cấp các dịch vụ toàn diện về vốn cổ phần tư nhân, vốn mạo hiểm, pháp lý, tuân thủ, thư ký và chứng khoán cho các công ty Trung Quốc ở nước ngoài, và cam kết cung cấp cho các doanh nghiệp do Trung Quốc tài trợ các dịch vụ toàn diện về vốn cổ phần tư nhân, vốn mạo hiểm, pháp lý, tuân thủ, thư ký và chứng khoán. Các doanh nghiệp và các công ty niêm yết của Malaysia xây dựng cầu nối hợp tác hiệu quả hơn.

Việc thành lập văn phòng mới của Censuria không chỉ đánh dấu sự tăng cường bố cục chiến lược của công ty tại thị trường Đông Nam Á mà còn hỗ trợ vững chắc hơn cho sự hợp tác giữa các doanh nghiệp ở Trung Quốc và Malaysia.

Với kinh nghiệm phong phú trong ngành và mạng lưới nguồn lực rộng khắp, Censuria sẽ tiếp tục thúc đẩy sự tương tác và hội nhập của doanh nghiệp hai nước trên thị trường vốn, mở ra nhiều cơ hội hơn cho cả hai bên.

Trong tương lai, Censuria sẽ tận dụng lợi thế chuyên môn của mình trên thị trường vốn địa phương để giúp các công ty Trung Quốc thành công tại thị trường Đông Nam Á và thúc đẩy sự thịnh vượng chung của nền kinh tế hai nước.

Censuria资深搭伙东谈主陈键汉讼师。Luật sư Chen Jianhan, đối tác cao cấp của Censuria.

Là một tổ chức cổ phần tư nhân địa phương quen thuộc với văn hóa Trung Quốc, nhóm đối tác của Censuria hiện cung cấp dịch vụ tư vấn thị trường vốn toàn diện cho 60 công ty niêm yết từ Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore và Malaysia. Các dịch vụ này bao gồm nhiều lĩnh vực như bổ nhiệm thành viên hội đồng quản trị, hỗ trợ pháp lý, quản lý tài chính, tư vấn tuân thủ và dịch vụ thư ký.

Văn phòng mới cũng sẽ tập trung vào việc xây dựng cộng đồng các nhà đầu tư có giá trị ròng cao nhằm đáp ứng nhu cầu vốn ngày càng tăng của các công ty niêm yết.

THỂ THAOCensuria科罚搭伙东谈主刘嘉恩。Liu Jiaen, đối tác quản lý của Censuria.

Hoàn thành mục tiêu gây quỹ 2 tỷ trước cuối năm

Censuria có kế hoạch hoàn thành mục tiêu gây quỹ 2 tỷ RM vào cuối năm nay để thúc đẩy nhiều hoạt động mua bán, sáp nhập cũng như cơ hội đầu tư hơn. Bằng cách phát triển mạng lưới người giàu tại địa phương, Censuria đặt mục tiêu cung cấp cho các công ty niêm yết địa phương nguồn vốn và nguồn tài chính phong phú hơn, đồng thời củng cố hơn nữa vị thế của đất nước tôi trên thị trường vốn khu vực.

Khi các doanh nghiệp do Trung Quốc tài trợ tăng tốc mở rộng toàn cầu, đặc biệt là các hoạt động đầu tư ở các nước Đông Nam Á như Malaysia, hoạt động đầu tư đã tăng lên đáng kể và các yêu cầu tuân thủ cũng tăng lên.

THỂ THAOCensuria资深搭伙东谈主王诗然。Wang Shiran, đối tác cấp cao của Censuria.

雀巢股价今日暴跌6.10令吉或5%,至115.90令吉,成交量为23万股,成为全场最大下跌股。

备受关注的iPhone是苹果消费电子帝国的核心产品,但在今年的中国市场,过往的广受追捧却难以为继,零售商和苹果公司都纷纷求助于大幅折扣。

俱乐部还向波尔多商业法庭提交了破产申请,等待批准。此举发生在波尔多被降级到下赛季的法丙联赛(法国第三级别足球联赛)之后。

Wang Shiran, đối tác cấp cao của Censuria, đã tích lũy hơn 10 năm kinh nghiệm phong phú trong việc giải quyết vấn đề tuân thủ của các doanh nghiệp do Trung Quốc tài trợ. GXY Cultin, công ty do cô thành lập, đã cung cấp thành công dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp cho hơn 300 doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân và các tập đoàn niêm yết của Trung Quốc và Hồng Kông.

Wang Shiran chỉ ra rằng xu hướng các doanh nghiệp do Trung Quốc tài trợ ra nước ngoài đã tăng lên đáng kể, chủ yếu là do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt ở thị trường trong nước, nhu cầu mở rộng thị trường toàn cầu tăng lên và sự hỗ trợ chính sách gia tăng, đặc biệt là ở nước ngoài trong các lĩnh vực có chất lượng cao. công nghệ, đổi mới tài chính, kinh tế tiêu dùng và đầu tư kỹ thuật số có đà tăng trưởng mạnh mẽ.

Trung tâm Thương mại Quốc tế Tun Razak (TRX) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Apple khai trương cửa hàng đầu tiên tại TRX, Malaysia Machines không kém cạnh, tổ chức khuyến mãi 3 ngày Bursa Malaysia sắp chuyển đến trụ sở mới hoặc tại TRX Ngay tại TRX Mall, Apple Store đầu tiên của Malaysia chính thức khai trương vào tháng 6 TRX Eats ra mắt vào tháng 5, giới thiệu những trải nghiệm ẩm thực và giải trí tuyệt vời nhất tại Kuala Lumpur
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền