Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cảnh sát bắt bé gái 14 tuổi hỗ trợ điều tra sau khi giả làm nhân viên y tế đột nhập vào phòng mổ

Cảnh sát bắt bé gái 14 tuổi hỗ trợ điều tra sau khi giả làm nhân viên y tế đột nhập vào phòng mổ

thời gian:2024-03-02 20:32:11 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Tin tức Sepang ngày 8) Một cô gái 14 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi đóng giả nhân viên y tế và đột nhập vào phòng mổ để giúp bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật.

BẮN CÁ

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Sepang Wan Kamalul Azran đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ một nhân viên y tế tại Bệnh viện Serdang vào lúc 1 giờ trưa ngày 7 tháng này, đề cập đến một phụ nữ không rõ danh tính. thành viên, anh ta đột nhập vào phòng mổ để giúp bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật và ngay lập tức mở cuộc điều tra.

“调查刚开始,我们到目前为止已经传唤11名证人,预计不久后,还会传唤大约11名证人。案件涉及这家公司与另一家公司的项目,我们正在调查贪腐、滥权和违反诚信的问题。”

6名非法入境者年龄介于25至49岁,6人均无法出示有效证件,军方并没有发现违禁品,起获价值5455令吉的财物,包括现款、手机、钱包及装衣裤的行李。

据了解,肇祸原因疑是视线受阻导致2车迎面擦撞,摩哆骑士因冲撞力车仰人翻,受伤倒在路面。

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

Anh ta nói rằng cảnh sát nhận được một báo cáo khác từ bệnh viện vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày hôm sau, nói rằng chính người phụ nữ đó đã dùng danh tính giả để báo cáo cho bệnh xá nên ngay lập tức có mặt tại hiện trường và bắt giữ cô ta.

"Ngoài việc bắt giữ nữ nghi phạm, cảnh sát còn thu giữ một bộ đồng phục nhân viên y tế và thẻ làm việc mang tên Bệnh viện Serdang."

Wan Kamal Azran tuyên bố rằng cảnh sát đang điều tra vụ án theo Mục 448 (xâm nhập trái phép vào tòa nhà) và Mục 170 của Bộ luật Hình sự, đồng thời kêu gọi công chúng không suy đoán về vụ việc hoặc tung tin đồn trước khi vụ việc xảy ra. Mọi tin tức sai sự thật đều được hoàn tất để tránh gây hoang mang cho xã hội.

Bệnh viện xâm nhập bất hợp pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một bé gái 14 tuổi được tại ngoại sau khi đóng giả nhân viên y tế: Cô bé muốn biết liệu mình có thể được điều trị nhanh hơn hay không. Zhang Nianqun: Kulai sẽ chào đón bệnh viện chuyên khoa thứ hai đến định cư tại Thành phố Prince Edward Khu sản xuất của bệnh viện bị ngập sau vụ vỡ đường ống nước. Bộ phận sản xuất của Bệnh viện PolyU tạm thời giảm phạm vi hoạt động. Bệnh viện Chuyên khoa Sen Hua, Bệnh viện Chuyên khoa Sen Aixin và Đại học Hạ Môn Malaysia ký biên bản ghi nhớ cung cấp cơ hội thực tập cho sinh viên
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền