Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nhận 1.000 USD tiền công để đòi nợ, dọa đốt 3 kẻ chạy việc vặt bị bắt ở Johor

Nhận 1.000 USD tiền công để đòi nợ, dọa đốt 3 kẻ chạy việc vặt bị bắt ở Johor

thời gian:2024-06-01 23:09:17 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 8) Three Ah Long chạy việc vặt để đòi nợ và ném bom xăng từ con nợ, tính phí 1.000 RM cho mỗi nhiệm vụ vào ngày hôm qua, cảnh sát đã bắt giữ ba người đàn ông khắp bang và cũng đang truy tìm tung tích của Ah Long. những cảnh tượng.

Sau khi cảnh sát Perak băng qua các ranh giới tiểu bang đến Pasir Gudang, Johor để bắt giữ ba nghi phạm, hôm nay họ đã nộp đơn lên Tòa sơ thẩm Ipoh xin hoãn việc giam giữ ba nghi phạm cho đến ngày 12 tháng 8 và viện dẫn Mục 435 của Bộ luật Hình sự ( cố ý đốt phá) để điều tra.

Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã đưa ra một tuyên bố cho biết vào khoảng 9:17 tối ngày 6 tháng 8, Cảnh sát Ipoh nhận được trình báo từ một người đàn ông địa phương rằng một quả bom xăng được cho là đã được ném tại nhà của ông ta ở Pachan Report.

Anh ta nói rằng cảnh sát đã hành động vào ngày 7 và đi qua ranh giới tiểu bang đến Pasir Gudang, Johor dựa trên thông tin tình báo. Trong khoảng thời gian từ 11 giờ 30 sáng đến 1 giờ 40 trưa, họ đã bắt giữ 3 nghi phạm từ 26 đến 30 tuổi.

"Theo điều tra, ba nghi phạm có liên quan đến một vụ đốt phá ở Pachaan. Với mỗi nhiệm vụ họ hoàn thành, họ thu được 1.000 RM từ một nghi phạm chạy trốn khác."

警方从嫌犯处没收怀疑是干案时的用具,包括帽子、鞋子及手套。(图由警方提供)Cảnh sát đã tịch thu hàng hóa bị nghi ngờ từ Các công cụ được sử dụng khi phạm tội bao gồm mũ, giày và găng tay. (Ảnh do công an cung cấp)

"Theo hồ sơ, ba nghi phạm đều là những người phạm tội thường xuyên, với 10, 4 và 1 tiền án về ma túy và ma túy lần lượt. Kết quả xét nghiệm nước tiểu của họ dương tính với methamphetamine."

Với việc bắt giữ ba nghi phạm, Aziz tin rằng cảnh sát đã giải quyết thành công một số vụ đốt phá ở Ipoh.

“调查刚开始,我们到目前为止已经传唤11名证人,预计不久后,还会传唤大约11名证人。案件涉及这家公司与另一家公司的项目,我们正在调查贪腐、滥权和违反诚信的问题。”

6名非法入境者年龄介于25至49岁,6人均无法出示有效证件,军方并没有发现违禁品,起获价值5455令吉的财物,包括现款、手机、钱包及装衣裤的行李。

据了解,肇祸原因疑是视线受阻导致2车迎面擦撞,摩哆骑士因冲撞力车仰人翻,受伤倒在路面。

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

一名面子书用户于今午在面子书“游游大太平”,发布该事件时长25秒的视频。

NỔ HŨ

Ông nói thêm rằng cảnh sát đã nộp đơn lên Tòa sơ thẩm Ipoh để tạm giữ ba nghi phạm trong 5 ngày cho đến ngày 12 tháng 8 và viện dẫn Mục 435 của Bộ luật Hình sự (cố ý đốt phá) để điều tra vụ việc.

轰隆州总警长阿兹兹:霹警方跨州逮捕3名阿窿跑腿。Cảnh sát trưởng Perak Aziz: Cảnh sát Perak đã bắt giữ ba người chạy việc vặt xuyên bang.

Ông khuyên người dân không nên vay tiền từ các nhóm bất hợp pháp và cảnh sát sẽ tiếp tục giám sát các hoạt động bất hợp pháp đó để bảo vệ an toàn trật tự công cộng.

Ông nói tiếp rằng nếu công chúng có bất kỳ thông tin tội phạm nào, họ có thể gọi đến Trung tâm Kiểm soát Cảnh sát Quận Ipoh (05-2542222) hoặc cung cấp thông tin cho bất kỳ đồn cảnh sát nào gần đó.

Lỗ tai lớn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thủ đoạn đòi nợ của Aziz tràn lan; Aziz thề sẽ xử lý nghiêm minh; Khi Ah Lai chạy việc vặt và làm đổ sơn lên nhà, 4 người đàn ông và phụ nữ, mỗi người phải đối mặt với 5 tội danh. Người đàn ông ném sơn, bom xăng gây nợ cho gia đình và hàng xóm 4 Cùng chạy việc vặt đến Batu để tạt sơn. Sau khi nhận tội, mỗi người bị tuyên án từ 14 đến 18 tháng tù.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền