Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chăm sóc sức khỏe > Taylor SwiftTaylor Swift

Taylor SwiftTaylor Swift

thời gian:2024-03-26 14:30:09 Nhấp chuột:188 hạng hai
Đường MạtChược 2PGTrở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/8/2024, 06:43 (GMT+7) Taylor SwiftTaylor Swift

Chính phủ thông báo hủy bỏ chuyến lưu diễn ba đêm thuộc Eras Tour của Taylor Swift sau khi phát hiện ra âm mưu khủng bố nhằm vào địa điểm tổ chức.

Barracuda.music, buổi diễn ba đêm tổ chức của Taylor Swift tại Áo, đêm 7/8 xác nhận hàng loạt sự kiện đã bị hủy bỏ để bảo đảm an toàn sau khi được phát hiện chiến thuật âm thanh được bố trí vào sân vận động Ernst Happel ở thủ đô Vienna. \"Toàn bộ người mua vé sẽ được hoàn tiền tự động\", công ty này cho hay.

\"Nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa cảnh sát với Tổng cục An ninh và Tình báo (DSN) mới thành lập và các cơ quan nước ngoài, mối đe dọa đã được phát hiện từ sớm và đối phó M. ột thảm kịch được ngăn chặn\", Thủ tướng Áo Karl Nehammer cho biết sau đó.

Taylor Swift biểu diễn ở Nhật Bản hồi tháng 2. Ảnh: Reuters

Taylor Swift ội vụ Áo, nói rằng cảnh sát đã bắt hai nghi phạm và đang khám phá nhà của họ khá đáng ngạc nhiên\", ông nói.{2

Danh tính những người này chưa được công bố, nhưng một trong số đó là công dân Áo 19 tuổi đã thề trung thành với tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự động phạm tội thứ ba đang bỏ trốn. .

Taylor Swift chưa có bình luận về thông tin.

Đường MạtChược 2PG

Diễn đàn ba đêm của Taylor Swift được lên kế hoạch diễn ra vào đêm 8-10/8. thu hút 65.000 người vào sân vận động, cùng khoảng 15.000 người ở bên ngoài do không có 15/8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền