Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chăm sóc sức khỏe > Houthi tuyên bố tấn công hai tàu khu trục Mỹ

Houthi tuyên bố tấn công hai tàu khu trục Mỹ

thời gian:2024-04-02 11:14:32 Nhấp chuột:164 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 8/8/2024, 07:14 (GMT+7) Houthi tuyên bố tấn công hai tàu khu trục Mỹ

Nhóm Houthi ở Yemen tuyên bố phát triển UAV và tên lửa đạn đạo tập hải tàu khu trục Mỹ, một tàu hàng trên Vịnh Aden và Biển Đỏ.

\" Chúng tôi đã phát triển hàng loạt máy bay không người lái (UAV) tập kích tàu khu trục USS Cole của Mỹ khi nó di chuyển đến Vịnh Aden, trong khi lực lượng hải quân cũng phóng tên lửa đạn pháo đạo nhắm vào chiến tranh USS Laboon.

Ông Saree nói thêm rằng các đơn vị tên lửa, UAV và hải quân của Houthi cũng tấn công tàu Contship Ono trên Biển Đỏ bằng tên lửa đạn đạo và UAV, khẳng định định nghĩa đã được thực hiện \"chính xác\".

Thơ Săn CáWGUSS Laboon làm nhiệm vụ trên biển hồi năm 2021. Ảnh: US Navy

USS Laboon thực hiện nhiệm vụ trên biển hồi năm 2021. Ảnh: US Navy

Quan chức Mỹ tên ẩn giấu rằng Washington chưa có thông tin xác nhận về hai chiến chiến tấn công.

Quyết định được đưa ra hai ngày sau khi chính phủ Mali có động thái tương tự, liên quan phát biểu gần đây của người phát ngôn Tổng cục Tình báo Quốc phòng Ukraine (GUR) Andriy Yusov về giao tranh giữa quân đội Mali và lực lượng ly khai hồi tháng 7, khiến nhiều quân nhân nước này và thành viên Wagner, tập đoàn quân sự Nga hiện diện ở Mali để hỗ trợ quân chính phủ, thiệt mạng.

Cùng ngày, phát ngôn viên Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF), chuẩn đô đốc Daniel Hagari nói "chỉ có một chỗ cho Yahya Sinwar là bên cạnh Mohammed Deif và những kẻ tham gia vụ tấn công ngày 7/10/2023, đó là vị trí duy nhất chúng tôi đang chuẩn bị cho ông ta". Hagari không nhắc đến Haniyeh, người bị ám sát ở Tehran tuần trước.

Thơ Săn CáWG

Một quan chức Hamas cấp cao cho biết việc lựa chọn ông Sinwar "gửi thông điệp mạnh mẽ tới Israel rằng chúng tôi sẽ tiếp tục con đường phản kháng".

Các quan chức Mỹ giấu tên cho biết họ đã thấy Iran di chuyển bệ phóng tên lửa và tiến hành các cuộc tập trận quân sự từ cuối tuần trước. Đây có thể là dấu hiệu về việc Tehran đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công trong những ngày tới vào lãnh thổ Israel.

Khi thông tin về các máy bay chở các tù nhân phương Tây bắt đầu khởi hành từ Moskva xuất hiện trên truyền thông, gia đình Marc Fogel lập tức hành động.

Vượt "tường âm thanh" là hiện tượng xảy ra khi một vật thể di chuyển vượt tốc độ âm thanh 1.236 km/h. Tiếng động chói tai vang lên được gọi là tiếng nổ siêu thanh và một làn mây nhỏ bao quanh vật thể xuất hiện.

Contships Management, hãng vận hành tàu Contship Ono, cho biết tàu không đạn và thủy thủ đoàn vẫn an toàn \"Không. có bất kỳ công việc nào ảnh hưởng tới hoạt động của tàu\", doanh nghiệp này cho hay. 2} người dân tại Dải Gaza, nơi Israel đang phát triển khai chiến dịch tấn công công Hamas .}Vị trí Biển Đỏ, Vịnh Aden. Đồ họa: Wikimedia

Vị trí Biển Đỏ, Vịnh Aden. Đồ họa: Wikimedia

Mỹ mạnh mẽ, Anh trong năm nay đã nhiều lần tấn công các mục tiêu quân sự của Houthi tại Yemen nhằm đáp trả và ngăn chặn đối phương tiếp tục tập tuyến hàng hải quốc tế, song hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền