Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chăm sóc sức khỏe > Mỹ nhân 22 tuổi \'diễn không ra\' vai Hoàng Dung

Mỹ nhân 22 tuổi \'diễn không ra\' vai Hoàng Dung

thời gian:2024-03-16 09:51:25 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ bảy, 22/6/2024, 18:00 (GMT+7) Mỹ nhân 22 tuổi \'diễn không ra\' vai Hoàng Dung

Sao Trung Quốc Bảo Thượng Ân được trơ giả không có vẻ sắc của Hoàng Dung trong \"Anh hùng xạ điêu\".

Dưới phần bình luận, người theo dõi nhận xét bức ảnh như cảnh phim Mama Mia, nhiều người hâm mộ hy vọng có mối tình đẹp như hai nghệ sĩ. Bạn thân của Nicole Kidman - diễn viên Naomi Watts - khen cuộc hôn nhân này là tình yêu đích thực. Hầu hết tài khoản chúc mừng ngày vui của cặp sao.

Một tuần trước, Cruz và Jackie được thấy dạo phố, mua sắm cùng nhau. Anh đưa đón bạn gái bằng chiếc Land Rover Defender. Dù cặp sao tỏ ra thân thiết, thời điểm đó chưa có thông tin xác nhận mối quan hệ của cả hai. Jackie là tình mới của Cruz sau khi anh chia tay người mẫu Tana Holding hồi tháng 10/2023.

Mỹ Linh hát cùng Mỹ Anh bài ''Tóc ngắn'' trong show tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Video: Phương Linh

Trailer phim, ra mắt trong nước ngày 14/6. Theo thống kê của Box Office Vietnam, tác phẩm hiện thu 63 tỷ đồng. Video: Walt Disney Studios Vietnam

Hôm 28/6, trong cuộc vận động tranh cử tại Raleigh, Bắc Carolina, bà Jill gây chú ý với váy lụa crepe xanh nước biển của Christian Siriano. Bà hoàn thiện diện mạo bằng khuyên tai ngọc trai, dây chuyền vàng và giày cao gót mũi nhọn đồng màu váy.

Ca sĩ Trọng Hiếu, Cường Seven, MC Thành Trung, nhiếp ảnh gia Thiên Minh, võ sĩ Duy Nhất và danh thủ Hồng Sơn mở đầu, thể hiện tâm tư, sự khao khát, bản lĩnh của đàn ông: "Oh, đây là nơi mà ta đặt chân tìm kiếm lối. Bao đời thấy còn in hằn qua từng góc tối. Ánh đèn kia còn vương, lòng ta còn nhức nhối. Ôi những cảm xúc mà ta từng nhìn. Bầu trời bao la rực rỡ muôn màu, thắp sáng lên những tinh cầu trong ta. Vươn đôi tay để cho đam mê bỏng cháy dưới ánh mặt trời".

Anh hùng xạ điêu: Thiết huyết đan tâm (tên khác: Thế giới Võ hiệp Kim Dung) ra mắt ngày 17/6, thu hút chú ý của fan truyện kiếm hi ep. Bao Thượng Ân đóng Hoàng Dung     Bảo Thượng Ân đóng Hoàng Dung Video: QQ

Đường MạtChược 2PG

Các mã độc giả viết: \"Hoàng Dung sắc hồng và tinh ranh của tôi sao lại trở thành cô gái ngu ngốc thế này\", \"Thượng Ân không di chuyển được tính cách và khí nhân chất vật như trong nguyên tác\", \" một bộ phận chân giả cho rằng tạo hình của Bảo Thượng Ân đẹp.

Đường MạtChược 2PGTạo hình Hoàng Dung của Bao Thượng Ân. Ảnh: QQ

Tạo hình Hoàng Dung của Bảo Thượng Ân Ảnh: QQ

Trong tác phẩm của Kim Dung, Hoàng Dung như tiên nữ giáng trần, da trắng như tuyết, tươi như hoa xuân, đẹp tựa ráng mặt trời bu ổi bình minh còn thông minh xuất chúng, Lắm nhiều kế, cách tính. nửa chính nửa tà 2. Trước Bảo Thượng Ân, Ông Mỹ Linh, Chu Nhân, Tấn xạ điêu\" 2024. n kinh, Hoa Sơn thảo luận. Bạn diễn của Bảo Thượng Ân là Thử Sa, 26 tuổi, vai Quách Tĩnh (Hoàng Dược Sư), Tử Nghĩa (Mai Siêu Phong), Điền Lôi (Chu Bá Thông).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền