Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chăm sóc sức khỏe > Lou Hoàng: \'Tôi như tái sinh sau danh dây thần kinh số 7\'

Lou Hoàng: \'Tôi như tái sinh sau danh dây thần kinh số 7\'

thời gian:2024-05-21 00:12:20 Nhấp chuột:185 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Chủ Nhật, 23/6/2024, 00:00 (GMT+7) Lou Hoàng: \'Tôi như tái sinh sau danh dây thần kinh số 7\'

Ca sĩ Lou Hoàng - nổi tiếng qua hit \" Mình là gì của nhau\" - tìm lại thú vị với nghề sau biến cố sức khỏe làm anh suy lắng.

Anh trở lại làng nhạc với MV Ngày đẹp trời để nói chia tay, phát hành hôm 13/6, hiện hút hơn năm triệu view, đứng top 2 mục âm hạc thịnh hành trên YouTube. chú ý tại chương trình Anh trai chào bạn. ng nhạc sau ba năm điều trị bệnh?

- hôm nay ghi hình đầu tiên của chương trình thực tế về âm nhạc, tôi đi vì không nghĩ sẽ có ngày được quay lại s ân khấu trò chuyện cùng nghiệp, người yêu cảm giác âm nhạc tương tự như được tái sinh.

Ca sĩ Trọng Hiếu, Cường Seven, MC Thành Trung, nhiếp ảnh gia Thiên Minh, võ sĩ Duy Nhất và danh thủ Hồng Sơn mở đầu, thể hiện tâm tư, sự khao khát, bản lĩnh của đàn ông: "Oh, đây là nơi mà ta đặt chân tìm kiếm lối. Bao đời thấy còn in hằn qua từng góc tối. Ánh đèn kia còn vương, lòng ta còn nhức nhối. Ôi những cảm xúc mà ta từng nhìn. Bầu trời bao la rực rỡ muôn màu, thắp sáng lên những tinh cầu trong ta. Vươn đôi tay để cho đam mê bỏng cháy dưới ánh mặt trời".

Nhược Đồng luyện vóc dáng. Video: Weibo/Li Ruotong

Thảo Tâm - gương mặt chính của phim "Móng vuốt" - trong buổi ra mắt hồi đầu tháng 6. Ảnh: HKFilm

Trích MV "Rockstar". Video: YouTube/Lloud

Midu hé lộ không gian tiệc cưới, tối 27/6. Video: Nhân vật cung cấp

- Khán giả quá ưu ái cho tôi rồi. Mục tiêu lớn của tôi là cống hiến cho ngành thời trang và giải trí. Mình cứ chăm chỉ làm việc, không ngại khó, không ngại vất vả. Thấy khán giả vui là tôi lại vững tin bước tiếp hành trình của mình. Tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn mọi người.

Tôi bị âm dây thần kinh số 7 vào thời điểm dịch căng thẳng, phải tìm nhiều cách Mới có thể ra khỏi vùng cách ly, đến bệnh viện cấp cứu đáp ứng kịp thời. Khi đó, nửa tấm mặt tôi không thể cử động, các vùng như tuyến lệ, niêm mạc, mũi, hầu, tuyến nước bọt, vị giác đều được ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tôi từng nghĩ phải bỏ nghề vì nói nhưng không ổn thì làm sao sống

Lou Hoàng: 'Tôi như tái sinh sau liệt dây thần kinh số 7'     Lou Hoàng: \'Tôi như tái sinh sau danh dây thần kinh số 7\'

Lou Hoàng nói về thời gian vượt qua bệnh tật, tìm lại cảm hứng với ca hát Video: Tân Cao

- Anh vượt qua thời gian bệnh tật ra sao?

- Tôi thường nhốt mình trong phòng để tập vật lý trị liệu. Mỗi ngày đối diện với thân hình rất đáng sợ. Tôi gần như mất. Hết cảm giác với âm nhạc, chỉ biết chơi game cho khuây khỏa.. thể bệnh tật về nhà, khiến người thân lo lắng.

Ba năm qua, tôi từng bước điều trị, nhiều nhất là dùng phương pháp châm cứu. "g\", \"z\", Phát âm chưa thể làm tròn nhưng có thể luyện tập thêm. sử dụng thích hợp.

- Anh nhận ra điều gì sau sự việc?

- Tôi trân trọng mọi thứ, không còn coi thường sức khỏe. ường lao đầu vào công việc quên chăm sóc bản thân. Khi nằm trên giường bệnh, tôi nhận ra cần bỏ giảm tham vọng, cùng đó phải cân bằng cuộc sống. , sắp xếp lịch làm việc khoa h đọc hơn.

Mỗi ngày, tôi dậy sớm tập thể giáo dục, ăn uống và ngủ điều độ

Hình ảnh Lou Hoàng trong sản phẩm mới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hình ảnh Lou Hoàng trong sản phẩm. mới. ì cho khoáng giả?

- Tại chương trình Anh trai xin chào, tôi thuộc nhóm thí sinh có tồn dư trong nghề, cạnh tranh với các tấm gương gen Z. Tôi không sợ bị loại sớm v ì mục tiêu duy nhất là khơi dậy đam mê từng lụi tắt.

Thơ Săn CáWG

Tôi muốn tự do tìm thấy thêm khả năng trình diễn của mình, cách dàn dựng sân khấu, làm mới các ca khúc không vì thế nhạt. . Khi làm việc nhóm, tôi thoải mái tung hứng, học hỏi thêm ở các bạn trẻ.

Gần đây, khi ra bài hát mới, có trống giả bình luận \"nhạc Lou Hoàng nghệ cũ k kỹ\ " hay \"chỉ phù hợp với thế hệ 8x, 9x\". , mỗi ca sĩ cần tìm chất riêng. Sau gần 10 năm vào nghề , tôi tin bản thân có màu sắc.. Tôi đang tự khám phá và sẽ hiển thị rõ ràng hơn trong tương lai.

Ca khúc "Ngày đẹp trời để nói chia tay" - Lou Hoàng     Ca khúc"Ngày đẹp trời để nói chia tay" - Lou Hoàng

Ca khúc \"Ngày đẹp trời để nói chia tay\". Video: Lou Hoàng

- Suy nghĩ nghề nghiệp của anh hiện tại khác trước ra sao?

- Ở tuổi 30, tôi không còn tâm lý âm vã Trước đây, tôi chạ y theo mục tiêu phải ra nhiều ca khúc Trong năm để giữ tên tuổi, khoáng giả không quên.

Trải qua nhiều nỗi buồn trong showbiz, tôi hiện tại giữ tình yêu đời, lạc quan hơn là đặt nặng danh tiếng. cuộc sống Tôi hướng đến cuộc sống tiết kiệm hơn. cuộc sống cá nhân, tôi thấy đủ

Lou Hoàng tên thật Hoàng Kim Long, sinh năm 1994. uổi âm nhạc. phòng trà, sau đó trở thành thành học trò nhạc sĩ Only Yêu em ngu ngốc (59 triệu), Yêu một người có lẽ (49 triệu), Cảm giác giác lúc ấy sẽ ra sao (37 triệu).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền