Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Phủi bụi: Tại sao bộ phim có chủ đề về ĐCSTQ “Đời tôi đến Đảng” lại bị bỏ qua?

Phủi bụi: Tại sao bộ phim có chủ đề về ĐCSTQ “Đời tôi đến Đảng” lại bị bỏ qua?

thời gian:2024-08-17 06:49:53 Nhấp chuột:191 hạng hai
{1 tính Đại Kỷ Nguyên, ngày 12 tháng 8 năm 2024] Bộ phim chủ đề chính "Để lại cuộc đời cho Đảng" ra mắt trước Phong trào "1 tháng 8" của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Phim kể về câu chuyện căn cứ ở miền Tây. Hồ Nam và Hồ Bắc mà ĐCSTQ chiếm đóng trong những năm đầu thành lập. Tuy nhiên, bộ phim bom tấn được cho là do một nhà biên kịch nổi tiếng, một đạo diễn nổi tiếng và một diễn viên nổi tiếng đồng sáng tạo này đã đạt tổng doanh thu phòng vé là 1,165 triệu RMB trong 8 ngày trước khi phát hành. chưa đến 200.000 mỗi ngày. Tệ đến mức nhiều rạp thậm chí không lên lịch chiếu phim.

Một ông già đã xem phim này viết: "Tôi bước vào rạp và thấy bên trong không có nhiều người ngồi. Tôi tưởng mình vào nhầm chỗ!"

ĐÁ GÀ

Một cư dân mạng "A Haliga's Melon" chưa xem phim này đã viết: "Khi tôi say muốn nôn, hãy chiếu phim này cho tôi xem!"

Trước khi khán giả xem phim, chỉ sự liên tưởng đến tiêu đề phim sẽ có "hiệu ứng nôn mửa", điều này tiết lộ một thông điệp quan trọng: bộ phim chủ đề chính đã nổi tiếng suốt 30 năm có thể bắt đầu bước vào mùa đông lạnh giá; Cái gọi là chủ đề chính của ĐCSTQ đã bắt đầu bước vào giây phút im lặng.

Nhân vật chính Chu Nhất Quần của bộ phim là một trong những người sáng lập khu căn cứ. Anh cùng với Jin Tong, Xiao Hong và các thành viên khác của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đánh cá trong vùng nước hỗn loạn của giới chính trị và quân sự. của nước Cộng hòa Trung Hoa. Cuối cùng, Chu Nhất Quần đã xúi giục nổi dậy và hỗ trợ Hạ Long lãnh đạo quân đội của mình tham gia Cuộc nổi dậy Nam Xương do quân đội ĐCSTQ thành lập. Do đó, Chu được ĐCSTQ coi là một trong 100 "Nhân vật có công sáng lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa".

Cuộc đời buồn của Paul đến Wu Yunduo

Ở Liên Xô và Trung Quốc, mỗi nước đều có một người được công nhận là "cả đời cống hiến cho Đảng".

"Thép được tôi luyện như thế nào" là cuốn tiểu thuyết tự truyện của nhà văn Liên Xô Ostrovsky. Nhân vật chính trong cuốn sách là một chàng trai trẻ tên Paul Korchagin. Trong sách có đoạn: “Trên giường bệnh, Người đã có thể nói: ‘Cả cuộc đời và tất cả sức lực của tôi đã cống hiến cho sự nghiệp cao cả nhất trên thế giới - cuộc đấu tranh giải phóng nhân loại.’”

Xin lưu ý rằng câu cuối cùng của đoạn này, "Toàn bộ cuộc đời và tất cả sức lực của tôi đã cống hiến cho sự nghiệp cao cả nhất trên thế giới - cuộc đấu tranh giải phóng nhân loại thực chất là" Vì Đảng Cộng sản ". của Trung Quốc" trong lời tuyên thệ gia nhập Đảng của Đảng Cộng sản. Đồng nghĩa với "đấu tranh sinh tồn vì sự nghiệp của chủ nghĩa cộng sản". Nói một cách thẳng thắn, nó có nghĩa là “giao mạng sống của mình cho đảng”.

Ở đây, chúng tôi không nghi ngờ tính chân thực của những gì Paul (Ostrovsky) đã nói vào thời điểm và địa điểm đó, nhưng chúng tôi phải chỉ ra rằng chủ nghĩa cộng sản được thành lập dưới danh nghĩa thiết lập một "thiên đường trên trái đất" Bản chất lừa đảo của “địa ngục” trên trái đất”. Paul đã cống hiến cuộc đời mình cho Đảng Cộng sản Liên Xô. Vậy Đảng Cộng sản Liên Xô đã làm gì? Tiếp theo, chúng ta hãy xem những kết luận đóng quan tài được đưa ra bởi Gorbachev và Yeltsin, những kẻ hủy diệt Liên Xô——

"Sau hơn bảy mươi năm thực hành, tập hợp những tà giáo vô lý này của chủ nghĩa Mác đã thất bại từ lý thuyết đến thực tiễn. Lịch sử và thực tế đã chứng minh rằng đây là một tà giáo hoàn toàn vô lý có hại cho nhân loại.

ĐÁ GÀ

"Để thống trị nước Nga và thế giới, Stalin tiếp tục đẩy mạnh hệ thống xã hội chủ nghĩa và Đảng Cộng sản đến tất cả các nước trên thế giới. Ở mọi nơi trên thế giới, chỉ cần Đảng Cộng sản xuất hiện thì sẽ có dân sự". chiến tranh, nạn đói và khủng bố. Vì lý do này, chúng tôi ở Điện Kremlin chân thành bày tỏ lời chia buồn chân thành. Xin lỗi những người dân và các quốc gia trên thế giới đã bị Đảng Cộng sản đàn áp!”

Về vấn đề này, nếu linh hồn đã chết của Paul biết rằng cái gọi là "sự nghiệp vĩ đại nhất trên thế giới" của anh hóa ra lại khốn khổ đến thế, và rằng Đảng Cộng sản Liên Xô mà anh đã cống hiến cả cuộc đời lại kết thúc như thế này, thì làm sao liệu anh ấy có cảm thấy không?

Sau khi nói về Paul, hãy nói về Wu Yunduo.

Wu Yunduo sinh ra ở mỏ than Anyuan, thành phố Bằng Hương, tỉnh Giang Tây. Ông gia nhập Quân đoàn thứ tư mới năm 1938, gia nhập Đảng Cộng sản Trung Quốc năm 1939 và bắt đầu tham gia các hoạt động ngầm. Sau đó, anh được gửi đến xưởng sửa chữa của Bộ chỉ huy Quân đội thứ tư mới ở Yunling, miền nam An Huy, và bắt đầu cuộc đời binh nghiệp của mình trong căn nhà tranh của một trang trại. Trong 10 năm chiến tranh gian khổ, Wu Yunduo đã 4 lần bị thương nặng vì đạn. Anh có hơn 200 vết đạn nổ khắp người, 4 ngón tay bị đứt lìa, mắt trái bị đứt lìa và một chân bị cụt. bị thổi bay nên được khen ngợi là "Paul Korchagin của Trung Quốc". Wu Yunduo đã viết cuốn tự truyện "Cống hiến mọi thứ cho Đảng".

Ở đây, chúng tôi không nghi ngờ sự chân thành của Wu Yunduo khi viết cuốn sách này, nhưng chúng tôi cũng phải chỉ ra rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc, vốn đã bước vào một “thời rác rưởi lịch sử” tham nhũng nặng nề, đang theo bước chân của Đảng Cộng sản Liên Xô. Buổi tiệc. Một khi bụi bặm của Hồng triều của ĐCSTQ đã lắng xuống, linh hồn đã khuất của Wu Yunduo sẽ nghĩ gì nếu biết về nó? Liệu anh ta có cắn đứt ngón giữa bên phải của mình và thêm một từ lớn “hối hận” sau tựa đề cuốn sách không?

Sự sụp đổ của các tướng cấp cao của ĐCSTQ có ý nghĩa gì?

Chủ nghĩa Cộng sản ở Trung Quốc đã trải qua sự cuồng tín của một hoặc hai thế hệ Wu Yunduo và đang theo bước chân của Đảng Cộng sản Liên Xô. Điều này có thể được nhìn thấy từ diện mạo chính thức của quân đội ĐCSTQ.

Chúng tôi biết rằng quân đội Trung Quốc là một lựa chọn thay thế trên thế giới. Nó không trung thành với đất nước mà trước hết và duy nhất trung thành với ĐCSTQ—thực chất là SS của ĐCSTQ.

Đảng Cộng sản Trung Quốc luôn tuyên bố rằng "đảng có quyền lãnh đạo tuyệt đối đối với quân đội". Trong tất cả các trại quân sự của ĐCSTQ, khẩu hiệu đầu tiên và bắt mắt nhất là “Nghe theo mệnh lệnh của Đảng”. Vì vậy, chúng ta nói hàng triệu quân lính đều là “đảng viên”, hay nói cách khác, họ đều là những người đã “cống hiến cả cuộc đời cho đảng”. Còn với các tướng lĩnh quân đội cấp cao thì phải là “bạn thân”. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp.

Theo phân tích của ông Wang Youqun, nhà bình luận của The Epoch Times, kể từ Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã xuất hiện làn sóng sa thải các tướng lĩnh cấp cao trong Quân đội Cộng sản Trung Quốc.. Họ bao gồm: cựu Tư lệnh Lực lượng Tên lửa Chu Diên Ninh (tướng), cựu Tư lệnh Lực lượng Tên lửa Li Yuchao (tướng), cựu Phó Tư lệnh Lực lượng Tên lửa Lưu Quảng Bân (trung tướng), cựu Phó Tư lệnh Lực lượng Tên lửa Li Chuanguang (trung tướng), cựu Lực lượng Tên lửa Phó Tư lệnh Zhang Zhenzhong (Trung tướng), nguyên Giám đốc Cục Thiết bị Lực lượng Tên lửa Lu Hong (Thiếu tướng), nguyên Giám đốc Cục Thiết bị Lực lượng Tên lửa Li Tongjian (Thiếu tướng), nguyên Tư lệnh Không quân Ding Laihang (Tướng), nguyên Phó Giám đốc Cục Phát triển Thiết bị Xia Qingyue (thiếu tướng); Zhang Yulin (trung tướng), phó giám đốc bộ phận phát triển thiết bị gốc, Rao Wenmin (thiếu tướng), phó giám đốc bộ phận phát triển thiết bị gốc, Ju Xinchun (trung tướng), phó giám đốc bộ phận phát triển thiết bị ban đầu và sau này là tư lệnh hải quân của chiến trường phía nam), Shang Hong (Trung tướng), nguyên phó tư lệnh Lực lượng Hỗ trợ Chiến lược, Li Zhizhong (Trung tướng), nguyên giám đốc Cục Trang bị Quân đội và sau này là Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Chiến trường Trung ương, v.v.

Đặc biệt trước Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20, ĐCSTQ đã tuyên bố từ chức hai thành viên Quân ủy Trung ương, Ủy viên Quốc vụ, Bộ trưởng Quốc phòng Ngụy Phượng Hòa (Tướng) và Lý Thượng Phúc ( General), khiến dư luận thế giới càng sốc hơn.

Trong các thông báo chính thức về việc từ chức của các tướng lĩnh cấp cao trong quân đội, những từ như "vi phạm kỷ luật chính trị", "không trung thành, không trung thực với đảng", "hai mặt", v.v... đều là những từ được xuất hiện với tần suất cao . Điều này tương đương với việc nói rằng “những người bạn thân nhất” đã trở thành “kẻ nổi loạn”. Vậy tại sao bộ phim “Leave Your Life to the Party” lại bị đón nhận lạnh lùng? Câu trả lời đã sẵn sàng xuất hiện.

Sự giác ngộ từ “Làn sóng rút lui khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc và Đảng Cộng sản Trung Quốc”

Làn sóng "Ba rút lui" đề cập đến làn sóng thức tỉnh và tự lực của dân tộc rút khỏi các tổ chức đảng, liên đoàn và đội của ĐCSTQ.

Tháng 11 năm 2004, ban biên tập Đại Kỷ Nguyên đã xuất bản loạt bài xã luận "Cửu Bình về Đảng Cộng sản", lần đầu tiên vạch trần toàn diện bản chất tà ác và lịch sử xấu xa của Đảng Cộng sản, lột bỏ Đảng Cộng sản và những bức tranh ma quái của nó với thế giới.

Vào ngày 3 tháng 12 năm 2004, Trung tâm Dịch vụ Thoái Đảng Toàn cầu đã đưa ra tuyên bố lịch sử đầu tiên về việc thoái Đảng.

Vào ngày 12 tháng 1 năm 2005, The Epoch Times đã đưa ra "Tuyên bố trang trọng":

"Đại đa số người dân Trung Quốc: Sự kết thúc của Đảng Cộng sản đang đến gần. Tuy nhiên, tà đảng (quỷ giáo) này đã gây ra những tội ác ghê tởm đối với tất cả chúng sinh và các vị thần, chư Phật trong lịch sử. Chúa phải trừng phạt con quỷ này.

Nếu một ngày nào đó, Đức Chúa Trời ra lệnh cho nhân loại phải giải thể Đảng Cộng sản, họ nhất định sẽ không buông tha những đảng viên được gọi là tà đảng kiên cường đó. Chúng tôi long trọng tuyên bố: Tất cả những ai đã tham gia Đảng Cộng sản và các tổ chức Cộng sản khác (đã bị tà ác đánh dấu bằng dấu con thú) phải thoái lui ngay và xóa bỏ dấu ấn của tà ác. Một khi ai đó bị tiêu diệt vì tà giáo này, hồ sơ được The Epoch Times lưu trữ có thể cung cấp bằng chứng cho những người đã tuyên bố thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản và các tổ chức Cộng sản khác.

总体感觉,王毅表述更加具体,其具体表述重点是:

根据该报告,中国十大贪腐之地分别是北京,天津,上海,重庆,河北,山西,辽宁,吉林,黑龙江和内蒙古。 这些地区的人均贪污额都在1万元以上,其中北京最高,达到了2.5万元,相当于当地居民的1.5倍年收入。而全国平均贪污水平为人均0.4万元,不到北京的六分之一。

法轮功自九二年传出,利国利民,洪传世界,有可皆碑。可是江泽民却一意孤行,冒天下之大不韪,掀起迫害的恶浪。他绑架公检法人员,把他们推向人民的对立面,充当迫害的急先锋。仅武汉一地就有很多善良的大法学员遭受无辜的非法关押、酷刑折磨甚至家破人亡。斑斑血泪,罄竹难书!可悲的是,二十五年以来,悲剧不断重复的上演着。

先说说为什么是巴菲特。巴菲特的投资公司在股灾前大量出售苹果股票,所以有人说就是因为他抛售苹果股票,引起市场恐慌引发大家卖股票离场。可是巴菲特的公司主要就是投资股票,以前他买或卖股票也没引起股灾,怎么这一次卖点苹果股票就引发股灾了?理由看起来牵强附会。

1933年,饶毓泰受北大校长蒋梦麟之聘,出任物理系主任。一时间,北大理学院人杰云集,声光顿起,其风头力压群雄,教学已接近了国际水平。

Mạng trời bao la, thiện ác rõ ràng; biển khổ vô biên, chỉ có tư tưởng sinh tử mà thôi. Những ai đã bị tà giáo tà ác nhất trong lịch sử lừa gạt, và những ai đã bị tà ác dấu ấn quái thú đánh dấu, xin hãy nắm bắt cơ hội thoáng qua này! "

Tính đến ngày 10 tháng 8 năm 2024, hơn 430 triệu người đã long trọng tuyên bố trên nền tảng thoái đảng rằng họ đã thoái đảng, liên đoàn và đội của ĐCSTQ.

Bạn phải biết rằng đảng, trung đoàn và các thành viên trong đội của ĐCSTQ đều là những người đã giơ nắm đấm lên tuyên thệ với ĐCSTQ. Rất nhiều người đang rời tàu cướp biển và nói lời tạm biệt với ĐCSTQ. Từ góc độ này, bộ phim Life to the Party thực sự đã chọn sai thời điểm để ra mắt. Nó vốn đã đi ngược lại với tình cảm của công chúng, và lý do cho sự đón nhận nồng nhiệt của nó đã trở nên rõ ràng.

Phần kết luận

Mọi thứ anh ấy chơi đều là về học thuyết và mọi thứ anh ấy làm đều là về kinh doanh.

Một số cư dân mạng "Mountains and Seas Share Survival" nhận xét rằng có lẽ đội ngũ sáng tạo chính của bộ phim này đã có ý tưởng: "Mọi người trong số gần 100 triệu đảng viên sẽ xem nó một lần, và một số người cuồng tín sẽ xem nó nhiều lần. Nếu giá vé hơn 20 nhân dân tệ, dễ dàng có được hai đến ba tỷ phòng vé.”

Ý tưởng này hoặc là một giấc mơ ngu ngốc hoặc là một lời tán tỉnh trong cơn say. Như mọi người đã biết, trong “thời rác rưởi lịch sử” tham nhũng nặng nề của Trung Quốc, thế hệ Wu Yunduo đã tuyệt chủng từ lâu. Xu hướng “rút khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc và Đảng Cộng sản Trung Quốc” đang gia tăng, thậm chí cả những “bạn thân” cũng vậy. trong quân đội đã trở thành “kẻ nổi loạn”. Đảng đã trở thành một loại virus và một bệnh dịch trong tâm trí mọi người, họ sợ tránh xa nó thì ai lại bỏ tiền ra chi cho nó mà lợi dụng mình?

Nó bắt đầu bằng khung cảnh và kết thúc bằng sự cô đơn. Có lẽ đây chính là số phận trong chủ đề chính của ĐCSTQ.

Người phụ trách biên tập: Jin Yue#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền