Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hai người đàn ông buôn lậu dầu ăn được trợ giá sang các nước láng giềng;

Hai người đàn ông buôn lậu dầu ăn được trợ giá sang các nước láng giềng;

thời gian:2024-03-25 12:11:38 Nhấp chuột:130 hạng hai
THỂ THAO

(Kota Bahru News ngày 8) Hai người đàn ông bị tình nghi buôn lậu dầu ăn được trợ cấp sang các nước láng giềng khi bị cơ quan thực thi pháp luật trình báo, họ đã từ chối hợp tác. bị đuổi đi 10km mới bị bắt, còn đối tượng còn lại bỏ trốn.

Giám đốc Sở Thương mại nội địa và Chi phí sinh hoạt (KPDN) Kelantan (KPDN) cho biết, nhà chức trách trước đó đã theo dõi việc di chuyển của các nghi phạm và phát hiện ra rằng họ đã chuyển một ngôi nhà ở Kampung Pantai Kundor, đơn vị được sử dụng làm nhà kho.

"Chúng tôi tiến hành khám xét lúc 2h15 chiều hôm qua và phát hiện 2 nghi phạm đang bỏ dầu ăn được trợ giá vào cốp ô tô ở nhà. Khi phát hiện lực lượng chức năng có mặt, họ lập tức lái xe rời khỏi hiện trường."

"Nghi phạm đang lái chiếc ô tô Proton Huajia với tốc độ cao trên một con đường nông thôn. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của cảnh sát, người lái xe cuối cùng đã dừng lại ở Pengkalan Chibo và chúng tôi ngay lập tức tiến hành chiến dịch bắt giữ."

"Tuy nhiên, một trong những nghi phạm đã trốn thoát, trong khi người đàn ông 29 tuổi còn lại bị bắt ngay tại chỗ."

Anh ta cho biết, khi kiểm tra xe, họ phát hiện trong cốp xe tổng cộng 43 hộp dầu ăn, nặng tổng cộng 731 kg, mỗi kiện là 1 kg, giá thị trường là 1.827 ringgit 50 xu. Anh ta không chịu tin rằng mình muốn buôn lậu nó vào Thái Lan.

THỂ THAO

Ông chỉ ra rằng nghi phạm bị bắt cuối cùng đã không xuất trình được bất kỳ giấy tờ ủy quyền nào và thừa nhận rằng dầu ăn sẽ được buôn lậu sang các nước láng giềng thông qua các kênh bất hợp pháp ở biên giới hoặc dọc theo bờ sông.

“调查刚开始,我们到目前为止已经传唤11名证人,预计不久后,还会传唤大约11名证人。案件涉及这家公司与另一家公司的项目,我们正在调查贪腐、滥权和违反诚信的问题。”

6名非法入境者年龄介于25至49岁,6人均无法出示有效证件,军方并没有发现违禁品,起获价值5455令吉的财物,包括现款、手机、钱包及装衣裤的行李。

"Chúng tôi sẽ điều tra vụ án này dựa trên Đạo luật Kiểm soát Sản phẩm năm 1961. Chúng tôi sẽ không bao giờ thỏa hiệp và kiên quyết trấn áp các hoạt động bất hợp pháp buôn lậu thực phẩm được trợ cấp."

vụ buôn lậu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai người đàn ông và phụ nữ Trung Quốc bị bắt vì bán thuốc lá lậu ở Genting Bị nghi buôn lậu nhiên liệu, 2 công dân Thái Lan không nhận tội Thuốc lá nhập lậu trị giá 250.000 RM bị thu giữ, Hải quan Đan Mạch bắt giữ 2 người Cảnh sát bắt 2 người đàn ông trung niên buôn lậu 197 thùng thịt lợn đông lạnh nước ngoài qua đường thủy để hỗ trợ điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền