Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Doanh thu vàng kỳ hạn ở New York là 750 triệu USD trong một phút Các nhà phân tích có dự đoán mới.

Doanh thu vàng kỳ hạn ở New York là 750 triệu USD trong một phút Các nhà phân tích có dự đoán mới.

thời gian:2024-05-15 16:07:49 Nhấp chuột:150 hạng hai

(New York, ngày 17) Trên thị trường châu Á vào thứ Tư (17), vàng giao ngay đã tăng trên 2.480 USD trong ngắn hạn, đạt mức tối đa là 2.482,24 USD mỗi ounce, mức cao kỷ lục, với mức tăng trong ngày khoảng 0,55 %. Các nhà phân tích cho rằng vàng có thể sớm kiểm tra mức 2.500 USD trong bối cảnh tâm lý lạc quan.

Hợp đồng tương lai vàng tích cực nhất của COMEX đã giao dịch 648 lô trong vòng một phút vào đầu phiên giao dịch ngày 17, với tổng giá trị hợp đồng là 161 triệu đô la Mỹ (khoảng 750 triệu RM). Giá vàng kỳ hạn COMEX từng đạt mức cao kỷ lục 2.487,4 USD/ounce, tăng khoảng 0,79%.

Giá vàng tăng mạnh hơn 40 đô la Mỹ vào ngày giao dịch trước đó, tăng 1,9%.

THỂ THAO

Vàng đã tăng giá trong tháng này khi các nhà giao dịch đặt cược rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất sớm hơn và sâu hơn. Ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy lạm phát đang tiến gần hơn đến mục tiêu của Fed. Chi phí vay thấp hơn thường mang lại lợi ích cho vàng vì nó không kiếm được lãi.

Vàng đã tăng gần 20% trong năm nay, được hỗ trợ bởi hoạt động mua vào mạnh mẽ của các ngân hàng trung ương, nhu cầu tiêu dùng mạnh mẽ ở Trung Quốc và nhu cầu về tài sản trú ẩn an toàn trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị.

Khi điều kiện thị trường ngày càng lạc quan, các nhà đầu tư tập trung vào động lượng một lần nữa lại trở thành nhân tố chính thúc đẩy vàng.

市场普遍认同这种乐观的人工智能叙述。分析师预计,微软(Microsoft)和谷歌(Google)这些重量级公司将实现双位数增长,而苹果(Apple)这个人工智能领域的后来者则仅预计有3%的增长。

大马立邦近期举行一场主题为“老旧建筑物的可持续翻新”的圆桌会议,深入探如何解决旧建筑翻新相关的成本、建筑准则和可持续性方面的问题。

星辰建筑的股价突破多年阻力位,标志著公司在市场信心和基本面上的显著提升。这一突破不仅是技术图表上的里程碑,更反映了投资者对公司未来增长潜力的认可。

Chris Weston, giám đốc nghiên cứu của Pepperstone Group, cho biết các nhà giao dịch đã tăng vị thế mua kim loại quý sau khi doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ mạnh hơn dự kiến ​​đã gây ra một đợt bán tháo ngắn vào thứ Ba, giúp thúc đẩy sự phục hồi và thu hút nhiều tiền hơn .

Thanh kiếm chỉ 2.500 đô la Mỹ

"Các nguyên tắc cơ bản rõ ràng đã thay đổi, mang lại cho các nhà đầu tư nhiều lý do hơn để phân bổ lại lượng vàng nắm giữ của họ, dẫn đến việc các quỹ nhạy cảm về giá theo đuổi lợi nhuận."

Weston đã viết trong một báo cáo vào thứ Tư, "Với định vị rộng rãi và tâm lý chưa đạt đến mức cực đoan, mức 2.500 USD có thể sẽ sớm được kiểm định

Tuy nhiên, cũng có những dấu hiệu cho thấy đợt phục hồi hiện tại đã đi quá xa. Chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 ngày của vàng đang dao động quanh mức 70, ngưỡng mà một số nhà đầu tư cho là quá mua.

Ngoài ra, thị trường tiếp tục đánh giá hậu quả tài chính và chính trị từ vụ ám sát Trump vào cuối tuần khi chiến dịch tranh cử tổng thống của ông có đà tăng trưởng. Nếu Trump trở lại Nhà Trắng, căng thẳng thương mại toàn cầu gia tăng có thể củng cố vị thế trú ẩn an toàn của vàng. Việc cắt giảm thuế theo kế hoạch cũng có thể dẫn đến sự gia tăng đáng kể thâm hụt của chính phủ Hoa Kỳ.

THỂ THAO Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền