Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Giải quyết drone Ukraine tập kích thăng Nga trên không

Giải quyết drone Ukraine tập kích thăng Nga trên không

thời gian:2024-05-03 12:39:10 Nhấp chuột:169 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 8/8/2024, 10:37 (GMT+7) Giải quyết drone Ukraine tập kích thăng Nga trên không

Ukraine đăng video phát triển drone tấn công trực thăng Nga trên không, được cho là lần đầu cách thực hiện kích hoạt này trong lịch sử .

Video do văn phòng liên lạc chiến lược của quân đội Ukraine (StratCom) chia sẻ ngày 7/8 cho thấy một thiết bị bay không người lái góc nhìn thứ nhất (drone FPV) tự sát nguồn nước này truy đuổi một trực thăng Nga đang bay trên không. trong lịch sử drone tập kích trực thăng trên không\", Sternenko bình luận.

E-SPORT Khoảnh khắc drone Ukraine lần đầu tập kích trực thăng Nga trên không     Giải quyết drone Ukraine lần đầu tập thăng tiến Nga trên không

Drone FPV Ukraine tập thăng thăng Nga tại Tỉnh Kursk hôm nay 8/6 Video: Telegram/Sternerko

Đây là lần đầu tiên giới chức Mexico xác nhận Guzman Lopez, 38 tuổi, con trai trùm ma túy Joaquin "El Chapo" Guzman, đã đàm phán với giới chức Mỹ trước khi bị bắt. Truyền thông Mỹ dẫn lời các quan chức FBI giấu tên cho hay Guzman Lopez đã bí mật trao đổi về các điều khoản đầu thú và tìm cách bắt cóc ông trùm Ismael El Mayo Zambada, 76 tuổi, lên máy bay tới Mỹ.

Giám đốc FBI Christopher Wray nói rằng Merchant có quan hệ mật thiết với Iran. Dù hồ sơ không trực tiếp đề cập cựu tổng thống Donald Trump, nhiều hãng tin tại Mỹ dẫn các nguồn thạo tin tiết lộ ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa "có thể là một trong những mục tiêu bị nhắm đến".

"Các trung tâm chỉ huy, lá chắn Vòm Sắt, David's Sling cùng mạng lưới vệ tinh của Mỹ đều trong trạng thái báo động cao, nhưng vẫn để tên lửa lao xuống khu vực phía đông thành phố Acre", ông nói.

Quyết định được đưa ra hai ngày sau khi chính phủ Mali có động thái tương tự, liên quan phát biểu gần đây của người phát ngôn Tổng cục Tình báo Quốc phòng Ukraine (GUR) Andriy Yusov về giao tranh giữa quân đội Mali và lực lượng ly khai hồi tháng 7, khiến nhiều quân nhân nước này và thành viên Wagner, tập đoàn quân sự Nga hiện diện ở Mali để hỗ trợ quân chính phủ, thiệt mạng.

E-SPORT

Kyiv Post dẫn nguồn tin của Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) xác nhận đơn vị M2 thuộc Trung tâm Đặc nhiệm của cơ quan này đã kích hoạt thành công m thẳng thăng Mi-28 Nga bằng máy bay không người lái FPV tầm xa tại khu vực Kursk của đối phương vào ngày 8/6.

Một nguồn tin an ninh Ukraine khác nói với Newsweek rằng Đòn đánh đã khiến chiếc Mi-28 bị hư hại, đánh dấu \"một cuộc tấn công thực sự độc Nga, trong đó có trực thăng, bài hát chủ yếu là khi chúng ở dưới mặt đất a Moskva trên không..

Chuyên gia quân sự David Axe của Forbes cho biết drone FPV không phải vũ khí hiệu quả để tấn công trực thăng đang bay, trực thăng thăng bình thường bay nhanh và à cao hơn nhiều so với các loại drone trên. Để Drone PFV thường chỉ mang theo vài kg thuốc nổ, song không cần quá nhiều lửa lực để hạ thăng nếu thúng cánh quạt\", Axe cho hay.

Bộ Quốc phòng Nga chưa bình luận về video

Vị trí tỉnh Kursk, Nga. Đồ họa: RYV

Vị trí tỉnh Kursk, Nga. Kursk của Nga trong những ngày qua. Tổng tham mưu quân đội Nga Valery Gerasimov hôm nay qua cho biết vào sáng 6/ 8, \"một đơn vị quân đội Ukraine với quân số lên tới 1.000 người đã tấn công với mục kiểm soát Sudzhansky của t đỉnh Kursk\".

Giao tranh tiếp tục diễn ra trong đêm 6/8 và đến sáng 7/8 , lực lượng Ukraine tiến về phía tây bắc thị trấn Sudzha, trung tâm hành chính quận Sudzhansky. Ông Gerasimov tuyên bố quân đội N ga vào ngày 7/8 đã chặn đà tấn công, ít nhất 100 binh sĩ Ukraine thiệt mạng và khám phá 54 biết Nga đã mất ít nhất hai Theo Sladkov, blogger quân sự Nga có gần 900.000 người theo dõi trên Telegram, Moskva mất hai trực thăng, bao gồm một chiếc Nhẫn Ka-52 và một nhiệm vụ yểm trợ hương thơm , tàn như chỉ chiếc Mi-28 trong video.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền