Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cổ phần hóa cổ đông lớn L\'Occitane sẽ bị hủy niêm yết khỏi Hồng Kông | Tài chính Oriental Net Oriental Malaysia |

Cổ phần hóa cổ đông lớn L\'Occitane sẽ bị hủy niêm yết khỏi Hồng Kông | Tài chính Oriental Net Oriental Malaysia |

thời gian:2024-03-28 16:46:09 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Hồng Kông ngày 24) Công ty sản phẩm làm đẹp cao cấp của Pháp L'Occitane cho biết hôm thứ Ba rằng cổ phiếu của công ty sẽ bị hủy niêm yết khỏi Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông khi lời đề nghị mua lại nhận được đủ hỗ trợ.

Theo báo cáo của "AFP", cổ đông chính Reinold Geiger của công ty, với sự hỗ trợ của công ty cổ phần tư nhân Blackstone của Hoa Kỳ, đã tung ra khoản đầu tư trị giá 1,7 tỷ euro (khoảng 85 tỷ đồng) để mua lại 28% cổ phần trong công ty mà ông chưa sở hữu. Theo lời đề nghị, công ty được định giá khoảng 6 tỷ euro.

Geiger cho biết trong một tuyên bố: "Giao dịch này sẽ mang lại cho nhóm của chúng tôi sự linh hoạt để đưa ra các quyết định kinh doanh dài hạn."

Ông cũng cho biết công ty sẽ tiếp tục theo đuổi các chiến lược phát triển theo từng thương hiệu và từng khu vực cụ thể.

此外,据报道,当市场竞争对手试图在Facebook或Instagram上做广告时,Meta会使其处于不利地位。

雀巢股价今日暴跌6.10令吉或5%,至115.90令吉,成交量为23万股,成为全场最大下跌股。

备受关注的iPhone是苹果消费电子帝国的核心产品,但在今年的中国市场,过往的广受追捧却难以为继,零售商和苹果公司都纷纷求助于大幅折扣。

俱乐部还向波尔多商业法庭提交了破产申请,等待批准。此举发生在波尔多被降级到下赛季的法丙联赛(法国第三级别足球联赛)之后。

Ngoài thương hiệu cùng tên, L'Occitane còn có thương hiệu Melvita của Pháp, thương hiệu Eborian của Hàn Quốc và thương hiệu Elemis của Anh.

E-SPORT

Nhờ sự lạc quan về thị trường tiêu dùng Trung Quốc đang bùng nổ, L'Occitane đã được niêm yết tại Hồng Kông vào năm 2010 và huy động được hơn 700 triệu USD (khoảng 3,2 tỷ RM).

Hoạt động kinh doanh của L'Occitane trải rộng trên 90 quốc gia và có 3.000 cửa hàng, trong đó khoảng 1.300 cửa hàng do các thành viên gia đình trực tiếp sở hữu.

E-SPORT

Trong quý kết thúc vào tháng 3, doanh thu của công ty là 1,1 tỷ euro và lợi nhuận ròng là 34 triệu euro.

Công ty TNHH Giao dịch và Thanh toán bù trừ Hồng Kông (HKEX) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hồng Kông chào đón đợt IPO lớn nhất năm nay: Tập đoàn thiết bị gia dụng Midea lên kế hoạch IPO để huy động 25,1 tỷ USD Bắt đầu từ ngày 23/9, Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong sẽ không tạm dừng giao dịch do thời tiết khắc nghiệt Đường Gia Thành, cựu Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông, đảm nhận chức Chủ tịch Sở Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông Đầu tiên ở châu Á: Bitcoin Ethereum ETF 3 điểm được phê duyệt tại Hồng Kông
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền