Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Wang Youqun: Trò giả tạo của ĐCSTQ lại tiếp tục, gây hại cho người khác, chính nó và các thế hệ tương lai.

Wang Youqun: Trò giả tạo của ĐCSTQ lại tiếp tục, gây hại cho người khác, chính nó và các thế hệ tương lai.

thời gian:2024-05-31 03:07:39 Nhấp chuột:199 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 17 tháng 6 năm 2024] Vào ngày 5 tháng 6, The Epoch Times đã đăng một bài báo có tựa đề “Đảng Cộng sản Trung Quốc đã phát động một chiến dịch dài hạn một cách có hệ thống nhằm đàn áp Pháp Luân Công”, tiết lộ rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đã đàn áp Pháp Luân Công một cách có hệ thống kể từ ngày 20 tháng 7 năm 1999. Đặc biệt kể từ tháng 4 năm 2024, dưới sự kiểm soát của Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương, nhiều nơi ở Trung Quốc đại lục đã vu khống Pháp Luân Công thông qua các nhóm WeChat, tài khoản công cộng WeChat, nhóm QQ, lưới, WeChat và đưa tin có thưởng.

Tại sao ngày nay, năm 2024, ĐCSTQ vẫn gây làn sóng vu khống Pháp Luân Công?

Kể từ Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc vào năm 2022 đã thay đổi "xây dựng kinh tế làm trung tâm" được thiết lập tại Hội nghị toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương khóa XI thành "an ninh an ninh làm trung tâm", ĐCSTQ đã nhận ra rằng nó đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nghiêm trọng nhất trong lịch sử. Khi đảng khủng hoảng, mọi công việc của ĐCSTQ đều tập trung vào việc “bảo vệ đảng, quyền lực và tính mạng”.

Chính quyền ĐCSTQ tin rằng việc tiếp tục chính sách đàn áp Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân là một trong những cách để “bảo vệ đảng, quyền lực và tính mạng”. Như mọi người đều biết, làm như vậy sẽ phản tác dụng. tại sao bạn nói như vậy?

Thứ nhất, Pháp Luân Đại Pháp là chính pháp.

Kể từ khi Giang Trạch Dân phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công vào ngày 20 tháng 7 năm 1999, hắn đã kích hoạt tất cả các bộ máy tuyên truyền của mình và ngày đêm truyền bá những lời dối trá để tấn công, lạm dụng và bôi nhọ Pháp Luân Công đối với người dân Trung Quốc và thế giới. một thời gian, anh ta quả thực đã lừa dối rất nhiều người.

Tuy nhiên, như Lincoln, Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ, đã nói: “Bạn có thể lừa dối tất cả mọi người vào một lúc nào đó và một số người vào mọi lúc, nhưng bạn không thể lừa dối tất cả mọi người mọi lúc. ”

Vì các học viên Pháp Luân Công trên khắp thế giới đã giảng chân tướng một cách ôn hòa, hợp lý và kiên trì trong suốt 25 năm, nên những lời dối trá này lần lượt bị vạch trần.

Một lời dối trá to lớn do Giang Trạch Dân tạo ra nhằm tiêu diệt Pháp Luân Công là vụ "tự thiêu ở Thiên An Môn". Lời nói dối này đã khiến nhiều người bối rối, nhưng chỉ cần nó là sự thật thì lời nói dối này sẽ bị vạch trần.

Trước hết, từ góc độ pháp lý. Sư phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, đã nói rõ ràng và rõ ràng khi nói về “vấn đề sát sinh” trong bài giảng thứ bảy của “Chuyển Pháp Luân”:

"Vấn đề giết chóc rất nhạy cảm. Đối với người tu luyện, yêu cầu của chúng tôi tương đối nghiêm ngặt. Người tu luyện không được phép giết người. Bất kể đó là Phật giáo, Đạo giáo hay Kỳ Môn, bất kể đó là giáo phái hay giáo phái nào. Như miễn là bạn đang tu luyện chính Pháp, bạn phải hết sức nghiêm túc và bạn không thể giết hại bất kỳ chúng sinh nào.”

Sư phụ Lý Hồng Chí đã nói cụ thể trong "Bài giảng tại Pháp hội Sydney": "Tự tử là tội lỗi."

Thứ hai, xét từ góc độ thực tế. Không có một học viên Pháp Luân Công chân chính nào trên thế giới lại tự sát hoặc giết người.

Một lần nữa, từ đoạn phim truyền hình về Vương Tiến Đông, người tự thiêu Thiên An Môn do CCTV phát sóng, toàn bộ cơ thể của Vương Tiến Đông bị cháy đen, nhưng chai nhựa Sprite đựng xăng giữa hai chân của anh ta vẫn còn nguyên vẹn.

Có người đã làm thí nghiệm đốt chai nhựa Sprite bằng xăng. Sau khi đốt, chai bắt đầu mềm đi trong 5 giây, co lại và biến dạng trong 7 giây, co lại thành một mụn nhỏ và cháy trong 10 giây. Chiếc chai nhựa Sprite giữa hai chân của Wang Jindong không những còn nguyên vẹn mà màu sắc của nó cũng không hề thay đổi, thoạt nhìn có vẻ giả tạo.

Để biết thêm chi tiết về vụ lừa đảo, hãy xem phim "Fake Fire" do NTDTV quay. Liên kết như sau: https://www.youtube.com/watch?v=TEZoX2wlysc&list=PL49195970994DFDBA.

Ngày nay, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đàn áp Pháp Luân Công được 25 năm. Pháp Luân Công không những không bị đánh bại mà ngược lại còn lan rộng ra 156 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Úc và Châu Phi.

Tại sao?

尽管中共制造出越来越多内部和外部的“敌人”,民间也出现激烈反弹,面对更严峻的人口和经济挑战,却更可能使中共成为一个更具侵略性和不可预测者。就在当下,中共国就以“过剩产能”倾销全球,破坏国际市场。眼下中共政权对电动车等产业给予巨额补贴,被称为“社会主义的规模经济”,意图以此占领国际市场,并藉以控制世界。

更可耻的是,文件还要求引导网约配送员“感党恩”。

昨天晚上,我做了一个梦:梦见我在中国大陆,坐在一辆大巴上。大巴正在下坡,司机突然刹车,我身子往后一仰,差点摔倒。原来,大巴被几个警察拦住,警察要到车上抓我,我一下子惊醒了。

Bởi vì Pháp Luân Công có tác dụng thần kỳ trong việc chữa bệnh, giữ gìn vóc dáng và thanh lọc cơ thể và tinh thần. Dù là người Trung Quốc hay người nước ngoài, dù là tổng thống, thủ tướng hay người dân bình thường, nếu ăn ngũ cốc nguyên hạt thì không ai bị bệnh, họ đều mong có một giải pháp tốt. Đây là bản chất của con người. Pháp Luân Công không chữa khỏi bệnh, nhưng những người thực sự tu luyện Pháp Luân Công có thể nhận được tác dụng thần kỳ trong việc chữa khỏi bệnh và giữ gìn sức khỏe nhờ tu luyện. Điều này đã được chứng minh bằng vô số sự thật sống động.

Cho dù ĐCSTQ có đổ bao nhiêu nước bẩn vào Pháp Luân Công, nếu người dân tự mình tu luyện Pháp Luân Công và khỏi bệnh, thì họ có tin vào ĐCSTQ hay Pháp Luân Công không?

Chân, Thiện, Nhẫn mà các học viên Pháp Luân Công tin tưởng là những giá trị phổ quát và đúng đắn dù ở Trung Quốc hay nước ngoài, trong quá khứ, hiện tại hay tương lai. Pháp Luân Công yêu cầu các học viên phải tuân thủ nghiêm ngặt “Chân, Thiện, Nhẫn” và làm người tốt. Điều đó không có gì sai cả.

Đã 32 năm kể từ khi Pháp Luân Công được giới thiệu ra thế giới. Trong 32 năm qua, người tốt và việc tốt lần lượt xuất hiện trong cộng đồng tu luyện Pháp Luân Công. Từ Vua Carl XVI Gustaf của Thụy Điển đến Hội đồng Quận Montgomery ở Maryland, Hoa Kỳ, họ đều đã đưa ra những lời khen ngợi cho các học viên Pháp Luân Công.

Các học viên Pháp Luân Công trên khắp thế giới đã nhận ra từ quá trình tu luyện cá nhân của mình rằng Pháp Luân Đại Pháp là một môn tu luyện chân chính và đạo đức, mang lại lợi ích cho các cá nhân, gia đình, cộng đồng, quốc gia và nhân loại, là môn tu luyện Đại Pháp của Phật giáo.

Họ thực sự được hưởng lợi về thể chất và tinh thần nhờ tu luyện Pháp Luân Công. ĐCSTQ nói rằng Pháp Luân Công là xấu. Họ có tin vào ĐCSTQ hay Pháp Luân Công không?

Pháp Luân Đại Pháp là luật chính đáng vì: việc tu luyện Pháp Luân Công hoàn toàn dựa trên ý chí tự nguyện của các học viên Pháp Luân Công không chịu bất kỳ mệnh lệnh cưỡng bức nào kể từ ngày đầu tiên được truyền bá;

ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công như thế nào? Đó là dùng quyền lực để điều khiển “nòng súng” (quân đội) và “cán dao” (cỗ máy của chế độ độc tài), và dùng quyền lực để kiểm soát mọi nguồn lực để áp đặt những mệnh lệnh cưỡng bức..

Chừng nào bạn còn nhất quyết tin vào "Chân, Thiện, Nhẫn", thì bạn sẽ bị khai trừ khỏi Đảng, bị sa thải khỏi cơ quan công quyền, bị đưa vào các trung tâm giam giữ, trại lao động, nhà tù và các lớp tẩy não một cách bất hợp pháp, và đánh đập, mắng mỏ và tra tấn. Tra tấn, khiến cuộc sống của bạn tồi tệ hơn cả cái chết, thậm chí thu hoạch nội tạng của bạn từ khi còn sống sẽ liên lụy đến cha mẹ, vợ con, người thân và bạn bè của bạn. Họ sẽ khấu trừ lương, tiền thưởng, lương hưu của bạn và đồng thời. sẽ không cho phép bạn ra nước ngoài, họ sẽ không cấp hộ chiếu cho bạn. Việc gia hạn hộ chiếu sẽ khiến bạn mất quốc tịch Trung Quốc, khiến bạn không thể trở về quê hương, đất nước, v.v.

Tóm lại, mọi biện pháp cưỡng chế đều được sử dụng, bao gồm bôi nhọ danh tiếng, cắt đứt tài chính và hủy hoại thân thể.

Pháp Luân Công và Đảng Cộng sản Trung Quốc, ai chính, ai xấu? Không cần lý thuyết cao cấp ai có lý trí và lương tâm đều có thể phân biệt được dựa trên lương tâm và lẽ thường.

Thứ hai, các nhân vật chính trị ở nhiều quốc gia và khu vực đối xử tốt với Pháp Luân Công.

Vào ngày 23 tháng 7 năm 1999, ngày thứ ba sau khi Giang Trạch Dân phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công, chính phủ Canada đã gửi thư phản đối tới Bộ Ngoại giao của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Canada là quốc gia đầu tiên trên thế giới công khai đứng lên lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Khi Thủ tướng Canada Stephen Harper nhậm chức (2006-2015), ông đã gửi thông điệp chúc mừng "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới" trong 10 năm liên tiếp.

Vào tháng 5 năm 2022, 23 thành phố ở Canada đã tổ chức lễ chào cờ cho Pháp Luân Công và kỷ niệm "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới" bằng cách thắp đèn lồng trong các tòa thị chính và các địa danh nổi tiếng. Lá cờ "Ngày Pháp Luân Đại Pháp" do chính tay họ tự tay bày tỏ sự tôn kính đối với những phúc lành của Pháp Luân Công ở Canada.

Vào ngày 17 tháng 7 năm 2019, Tổng thống Hoa Kỳ Trump (Trump) đã gặp 27 người sống sót sau cuộc đàn áp tôn giáo đến từ 17 quốc gia tại Phòng Bầu dục của Nhà Trắng, trong đó có Zhang Yuhua, một học viên Pháp Luân Công đến từ Nam Kinh. Trong cuộc gặp, Tổng thống Trump đã có cuộc trò chuyện ngắn với Zhang Yuhua.

E-SPORT

Vào tháng 12 năm 2020, tháng 5 năm 2021 và tháng 12 năm 2022, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ lần lượt công bố: Huang Yuanxiong, sĩ quan cảnh sát tại Đồn cảnh sát Wucun thuộc Sở Công an thành phố Hạ Môn, Yu Hui, cựu giám đốc Phòng 610 ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên và Cục quản lý nhà tù Trùng Khánh vì đàn áp Pháp Luân Công, Tang Yong, cựu phó giám đốc văn phòng, đã áp đặt các biện pháp trừng phạt thị thực và Huang Yuanxiong, Yu Hui, Tang Yong và gia đình của họ không được phép nhập cảnh vào Hoa Kỳ. .

Vào ngày 20 tháng 7 năm 2019, Tiến sĩ Baerbel Kofler, Ủy viên Bộ Ngoại giao Đức phụ trách chính sách nhân quyền và hỗ trợ nhân đạo, đã đăng một thông cáo báo chí trên trang web của Bộ Ngoại giao Đức, công khai lên án hành động của ĐCSTQ thay mặt cho chính quyền Trung Quốc. Chính phủ Đức đàn áp Pháp Luân Công.

Trước "Ngày Pháp Luân Công Thế giới" ngày 13 tháng 5 năm 2024, văn phòng Thủ tướng Anh Rishi Sunak đã gửi thư cho các học viên Pháp Luân Công ở Anh để bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với Pháp Luân Công.

Vào ngày 20 tháng 7 năm 2020, 24 nghị sĩ Thụy Điển và 2 ủy viên hội đồng tỉnh, thành phố đã cùng nhau đưa ra tuyên bố ủng hộ Pháp Luân Công và lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Cùng năm đó, nghị sĩ Thụy Điển Ann-Sofie Alm cùng với hai nghị sĩ cấp cao của Canada là Peter Kent và Judy Sgro đã cùng nhau lên tiếng ủng hộ Pháp Luân Công. các thành viên Quốc hội từ 30 quốc gia đã ký một tuyên bố chung ca ngợi các học viên Pháp Luân Công vì 21 năm phản kháng ôn hòa và hợp lý trước cuộc đàn áp, đồng thời yêu cầu ĐCSTQ chấm dứt ngay lập tức cuộc đàn áp Pháp Luân Công.

Đêm trước ngày 20 tháng 7 năm 2023, 7 thành viên Quốc hội Liên bang Thụy Sĩ cùng 14 ủy viên hội đồng tiểu bang và thành phố đã gửi thư cho các học viên Pháp Luân Công ở Thụy Sĩ để bày tỏ sự ủng hộ đối với cuộc chiến chống lại cuộc đàn áp của họ.

"Liên minh Nghị viện về Chính sách Trung Quốc" (IPAC) là một tổ chức nghị viện xuyên quốc gia được thành lập vào năm 2020. Tổ chức này đã tham gia vào 21 nghị viện từ 20 quốc gia và Nghị viện Châu Âu trên khắp năm châu lục, đồng thời có hơn 200 nghị sĩ từ nhiều quốc gia khác nhau tham gia đã tham gia. Vào ngày 20 tháng 7 năm 2022, IPAC đã đưa ra tuyên bố lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 23 năm của Đảng Cộng sản Trung Quốc và kêu gọi chính phủ tất cả các quốc gia đứng lên lên tiếng để chấm dứt cuộc đàn áp này.

Vào ngày 18 tháng 1 năm 2024, Nghị viện Châu Âu đã bỏ phiếu với số phiếu áp đảo ủng hộ nghị quyết 2024/2504 (RSP) lên án cuộc bức hại Pháp Luân Công của ĐCSTQ.

Chính phủ Đài Loan đảm bảo đầy đủ quyền tự do tập luyện Pháp Luân Công của người dân Đài Loan: mọi người Đài Loan, miễn là họ sẵn lòng, có thể tự do học tập Pháp Luân Công, tự do đọc sách Pháp Luân Công, tự do quảng bá Pháp Luân Công cho người thân và bạn bè, và tự do tham gia các sự kiện Pháp Luân Công cả trong và ngoài đảo.

Các đảng chính trị ở Đài Loan, dù nắm quyền hay đối lập, đều có thể đối xử tốt với Pháp Luân Công. Trong 25 năm qua, nhiều nhân vật chính trị ở Đài Loan đã ủng hộ Pháp Luân Công theo nhiều cách khác nhau.

Thứ ba, cuộc đàn áp Pháp Luân Công gây tổn hại cho người khác, chính chúng ta và các thế hệ tương lai.

Các học viên Pháp Luân Công tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn”. Ai bức hại Pháp Luân Công? Nó phải là "giả, ác và đấu tranh".

ĐCSTQ đã bức hại Pháp Luân Công trong 25 năm, tức là 25 năm liên tục “giả dối, tà ác và đấu tranh”. Tác hại là đáng kể. Nó làm băng hoại đạo đức, phá hoại pháp quyền, giết người và lãng phí vô số tiền khó kiếm được của người nộp thuế, khiến nạn tham nhũng của ĐCSTQ lên đến mức cao nhất trong lịch sử nhân loại.

E-SPORT

Các học viên Pháp Luân Công là nạn nhân trực tiếp của cuộc bức hại này. Những người tạo ra sự dối trá, truyền bá dối trá, tin vào những lời dối trá và tham gia vào cuộc bức hại theo phe ĐCSTQ cũng là nạn nhân của cuộc bức hại này.

Tại sao?

Bởi vì Pháp Luân Công là một môn tu luyện của Phật giáo và các học viên Pháp Luân Công là những học viên Phật giáo. Từ xưa đến nay, những kẻ bức hại Phật giáo đều phạm tội nặng.

Trong 25 năm kể từ khi Đảng Cộng sản Trung Quốc bức hại Pháp Luân Công, hàng loạt kẻ ác bức hại Pháp Luân Công đã bị trừng phạt.

Chu Vĩnh Khang, nguyên Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc và Bí thư Ban Chính trị và Pháp luật Trung ương, là Bí thư cấp cao nhất, quyền lực nhất và nổi tiếng nhất của Bộ Chính trị và Pháp luật Trung ương. Ủy ban Pháp luật trong 44 năm kể từ khi thành lập Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương. Ông là thủ phạm lớn nhất trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ và là đồng phạm lớn nhất trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân. kết quả là gì? Gần như cả gia đình phải chịu quả báo nặng nề:

Ngày 11 tháng 6 năm 2015, Chu Vĩnh Khang bị kết án tù chung thân..

Người vợ thứ hai của Chu là Jia Xiaoye bị kết án 9 năm tù và bị phạt 1 triệu nhân dân tệ, bà đã ly hôn với Chu; con trai cả của Chu là Chu Bân bị kết án 18 năm tù và bị phạt 350 triệu nhân dân tệ; -law, một người Mỹ Huang Wan, người Trung Quốc, bị kết án hai năm rưỡi tù giam, ba năm tù treo và vẫn không được phép rời khỏi Trung Quốc; bị phạt 59 triệu; Chu Nguyên Hành, anh trai thứ hai của Chu, bị kết án về “một lượng lớn quan chức ngoài nhà nước”. Tài sản của ông không rõ nguồn gốc, nhà bị lục soát, bị kiểm duyệt và ông qua đời vì bệnh tật; những ngôi mộ được đào lên.

Xét về quyền lực, địa vị và danh tiếng, có bao nhiêu quan chức ĐCSTQ ngày nay tiếp tục đàn áp Pháp Luân Công có thể so sánh được với Chu Vĩnh Khang?

Cựu Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc và Bí thư Thành ủy Trùng Khánh, Bạc Hy Lai, ngay từ khi còn là thị trưởng Đại Liên, đã mơ ước được tiếp quản Trung Nam Hải trong tương lai và giữ chức vụ này. lãnh đạo cao nhất của ĐCSTQ, chính phủ và quân đội.

Sau khi Giang Trạch Dân phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công vào năm 1999, Bạc Hy Lai đã tích cực đi theo Giang Trạch Dân trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Ông ta đã thành lập Công ty chế biến xác chết lớn nhất thế giới ở Đại Liên, Công ty Hagens Bioplastination, và tham gia vào tội ác thu hoạch thi thể. nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống.

Kể từ đó, Bạc Hy Lai quả thực đã có một sự nghiệp chính thức thịnh vượng: từ thị trưởng Đại Liên đến Bí thư Thành ủy Đại Liên, đến Tỉnh trưởng tỉnh Liêu Ninh, đến Bộ trưởng Bộ Thương mại, đến Ủy viên Bộ Chính trị. Văn phòng Đảng Cộng sản Trung Quốc và Bí thư Thành ủy Trùng Khánh. Năm 2012, Bạc Hy Lai chuẩn bị trở thành Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc và Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương tại Đại hội toàn quốc lần thứ 18 của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Tuy nhiên, vào ngày 15 tháng 3 năm 2012, Bạc Hy Lai đang tham dự “Hai kỳ họp” của Đảng Cộng sản Trung Quốc tại Bắc Kinh thì bất ngờ bị bắt. Sau đó, vợ ông là Cốc Khai Lai cũng bị bắt.

Ngày 25 tháng 10 năm 2013, Bạc Hy Lai bị kết án tù chung thân; ngày 20 tháng 8 năm 2012, Cốc Khai Lai bị kết án tử hình với hai năm tù treo.

Bài học lịch sử không phải ít mà là quá nhiều, và rất đau đớn.

Những người vẫn kiên trì bức hại Pháp Luân Công giống như những con thiêu thân bay vào lửa. Họ không chỉ tự hủy hoại bản thân mà còn làm hại vợ con, con cái và thế hệ tương lai.

Phần kết luận

Người xưa có câu: "Nhà nào tích thiện nghiệp sẽ luôn có phúc; nhà nào tích ác sẽ gặp họa."

Ngày nay, phúc âm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” đã được truyền bá khắp thế giới. Đối xử tốt với Pháp Luân Công hay đàn áp Pháp Luân Công? Đó là một vấn đề lớn liên quan đến việc làm thế nào để giải quyết đúng và sai, thiện và ác, chính và ác, sự sống và cái chết.

Nếu bạn chọn điều tốt và làm, Chúa sẽ phù hộ cho bạn; nếu bạn chọn điều xấu và làm chúng, Chúa sẽ tiêu diệt bạn.

Ở đây, tôi một lần nữa khuyên những người trong ĐCSTQ vẫn đang bức hại Pháp Luân Công nhưng vẫn còn lương tâm, cũng như những người theo ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công nhưng vẫn còn lương tâm, hãy bảo vệ bản thân và gia đình trước khi Chúa loại bỏ những kẻ phạm tội, nhanh chóng đưa ra lựa chọn đúng đắn giữa thiện và ác.

Ấn bản đầu tiên của Epoch Times

Biên tập viên: Gao Yi#

[Minh họa] Các chính trị gia từ nhiều nước ca ngợi Ông Lý Hồng Chí và Pháp Luân Công Những sự kiện lớn của Pháp Luân Công (1992-2024) [Bài viết đặc biệt] Cùng nhau kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và Cùng nhau bước đi trên con đường Phục hồi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền