Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người đàn ông Bangladesh bị bạn thân cưỡng hiếp sau 4 tháng quen nhau

Người đàn ông Bangladesh bị bạn thân cưỡng hiếp sau 4 tháng quen nhau

thời gian:2024-01-07 17:54:10 Nhấp chuột:68 hạng hai

(Petaling Jaya, thứ 6) Một người đàn ông Bangladesh 25 tuổi đã bị một người đàn ông địa phương mà anh ta mới gặp thống trị.

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Petaling Jaya Shahrul Nizan cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ nạn nhân vào lúc 9:57 tối ngày 5, nói rằng anh ta đã nhận lời mời từ một người bạn nam vào khoảng 5 giờ chiều ngày 4 Đến nhà người sau uống trà và trò chuyện.

Anh ta cho biết, sau khi nạn nhân vào nhà bạn thì bị lột quần áo, sờ mó vùng kín. Nạn nhân xấu hổ, lo lắng bị người dân gần đó nhìn thấy nên không chống cự hay kêu cứu. bên thứ ba.

"Sau khi nạn nhân bị nghi phạm kê gian, anh ta ngay lập tức trình báo vụ việc với cảnh sát và đến Bệnh viện Đại học Malaya để điều trị. Khám nghiệm sơ bộ xác nhận có vết rách ở hậu môn."

Shahrunizam tiết lộ rằng điều tra sơ bộ cho thấy nạn nhân và nghi phạm gặp nhau tại phòng tập thể dục vào tháng 3 năm nay và vụ án hiện đang được điều tra theo Mục 377B của Bộ luật Hình sự.

他说,警方现援引刑事法典第427条文调查此案,并呼吁知情者主动到警局报案,或拨打蕉赖警区总部热线,电话号码是03-9284 5050/ 5051。

E-SPORT

文告指出,为了杜绝非法移民泛滥问题,移民局与相关执法单位近期内在国内加大取缔力度,对大量无证移民聚集地开展大扫荡。

由于3人在庭上皆表示听不明白控状,推事指示安排翻译员,案件展延至7月16日。

E-SPORT

Ông đề nghị công chúng nên cẩn thận hơn khi kết bạn để tránh những sự việc tương tự xảy ra lần nữa, đồng thời kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy chủ động gọi đến đường dây nóng phòng điều hành của Trụ sở Cảnh sát quận Petaling Jaya theo số 03-79662222 để cung cấp manh mối .

sự kê gian Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thợ xăm làm choáng khách hàng rồi cưỡng bức anh ta; cảnh sát xác nhận điều tra về loại "ma túy"; Nạn nhân bất tỉnh khi đang xăm hình, thợ xăm bị bắt vì quan hệ tình dục với khách hàng Nạn nhân đổ bệnh, nhập viện tiết lộ kẻ sát nhân đã quan hệ tình dục với tù nhân trong tù OKU bị buộc tội tấn công tình dục thiếu niên không nhận tội; tòa án cho phép xét xử tại ngoại vào ngày 23 tháng 6
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền