Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đen Vâu làm MV về tình bạn

Đen Vâu làm MV về tình bạn

thời gian:2023-12-18 10:14:25 Nhấp chuột:199 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchNhạcLàng nhạc Chủ nhật, 23/6/2024, 15:21 (GMT+7) Đen Vâu làm MV về tình bạn

Rapper Đen Vâu quay MV \"Friendship\", tri ân những người bạn giúp anh vượt khó khăn suốt 15 năm theo nghề.

MV Teaser). Anh cũng giới thiệu một

Tom Cruise (trong trực thăng) và con trai (đội nón). Ảnh: Backgrid

Dưới phần bình luận, người theo dõi nhận xét bức ảnh như cảnh phim Mama Mia, nhiều người hâm mộ hy vọng có mối tình đẹp như hai nghệ sĩ. Bạn thân của Nicole Kidman - diễn viên Naomi Watts - khen cuộc hôn nhân này là tình yêu đích thực. Hầu hết tài khoản chúc mừng ngày vui của cặp sao.

E-SPORT

Một tuần trước, Cruz và Jackie được thấy dạo phố, mua sắm cùng nhau. Anh đưa đón bạn gái bằng chiếc Land Rover Defender. Dù cặp sao tỏ ra thân thiết, thời điểm đó chưa có thông tin xác nhận mối quan hệ của cả hai. Jackie là tình mới của Cruz sau khi anh chia tay người mẫu Tana Holding hồi tháng 10/2023.

E-SPORT

Mỹ Linh hát cùng Mỹ Anh bài ''Tóc ngắn'' trong show tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Video: Phương Linh

Trailer phim, ra mắt trong nước ngày 14/6. Theo thống kê của Box Office Vietnam, tác phẩm hiện thu 63 tỷ đồng. Video: Walt Disney Studios Vietnam

Teaser "Friendship" - Đen Vâu     Teaser "Tình bạn"

Teaser \"Tình bạn\", MV sẽ ra mắt ngày 25/6 Video: Đen Vâu Official

Ca khúc là tác phẩm đầu tiên của Đen Vâu về chủ đề tình bạn, lấy cảm hứng từ những cộng sự giúp đỡ anh xuyên suố t sự nghiệp. thành là món quà quý giá mỗi người được, hãy dành cho nhau niềm thân ái để cuộc sống giảm tin mừng, thêm niềm vui.

Trở l đại sau ba tháng kể từ MV Nhạc của rừng, Đen Vâu cho biết làm nhạc vì sở thích, không còn quan tâm các ca khúc liệu đứng đầu thịnh hành của các trang nhạc số hay không \"Tôi không xem đó là tiê u chí để đánh giá một bài nhạc hay, do đó cũng vậy. không suy nghĩ nhiều dù bị hấp dẫn Đen Vâu quay MV mới ở bối cảnh đồi cát. Ảnh: Duy Lê

Đen Vâu quay MV mới ở bối cảnh đồi cát. Rapper mở đầu sự nghiệp với các tác giả Vượt nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Trời ơi con chưa Muốn chết, Cô gái bàn bên, Ta và nà ng.

Năm 2019, Đen Vâu làm lifeshow kỷ niệm 10 năm vào nghề ở TP HCM, thu hút hơn 5.000 kháng giả. i this chillt (hát với Min), Hai triệu năm, Lối nhỏ , Một triệu like, Trời hôm nay nhiều đám mây cực, Đi về nhà (hát với JustaTee), Trốn tìm, Mang tiền về cho mẹ . Tháng 5/2023, anh tổ chức show t ở Cung điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội), thu hút hơn 10.000 khoảng giả.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền