Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Yu Qingxin: Việc vứt xác chính thức phải là một mắt xích hạ nguồn trong chuỗi ngành thu hoạch động vật sống

Yu Qingxin: Việc vứt xác chính thức phải là một mắt xích hạ nguồn trong chuỗi ngành thu hoạch động vật sống

thời gian:2024-04-05 17:04:18 Nhấp chuột:153 hạng hai
.

Theo Internet, các sản phẩm xương đồng loại chiếm gần 60% thị phần vật liệu sửa chữa khuyết tật xương ở nước tôi vào năm 2018. Ở nước tôi mỗi năm có hơn 6 triệu bệnh nhân mắc các bệnh chỉnh hình do tai nạn. Nhu cầu thị trường rất lớn và nguyên liệu thô cho các sản phẩm chủ yếu đến từ các bệnh viện cấp 3 của nhà nước, tức những bệnh viện thực hiện cấy ghép nội tạng. Điều này đúng với người bán và cũng đúng với người mua mua xác. Việc này phải do doanh nghiệp trong hệ thống xử lý.

Do đó, chỉ khi Tập đoàn Sinopharm, một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Ủy ban Quản lý và Giám sát Tài sản Nhà nước của Hội đồng Nhà nước, trở thành cổ đông lớn của ngành này thì ngành này mới có thể trở thành ngành độc quyền. Cũng giống như hầu hết các doanh nghiệp cấy ghép nội tạng đều được thành lập và điều hành bởi các bệnh viện cấp ba của nhà nước.

其实,中共推行网证,表面是为了限制民众上网,真实目的则是惧怕民众在网上发表中共不喜欢的言论,其目地是为了限制网络上的言论自由。

六年前的抗争最后以失败告终,马杜罗继续执政,这一次会有不同吗?与六年前几乎一样,对于马杜罗宣称胜利的官方选举结果,国际上显现出正反两种壁垒分明的看法。共产中国、俄罗斯、古巴等独裁国家纷纷向马杜罗表示祝贺,而欧美和其他民主政体国家则表示怀疑或拒绝承认。据美联社消息表示,自2014年以来的三轮示威未能推翻马杜罗后,反对派将信心寄托在这次大选上。这次选举也是近年最和平的选举之一,反映出人们希望委内瑞接能够在避免流血的情况下结束过去25年的社会主义和独裁统治。

然而,根据最新数据,民营企业仍未从数年前的新冠病毒(COVID-19,中共病毒)全球疫情中恢复过来。根据有完整数据可查的最近一期数据,2023年全国民营企业的增长率仅为1.9%,而国有企业的增长率则为4.4%。更能说明问题的是,民营企业的投资支出实际上减少了0.2%。这种中小企业的不情愿和缺乏活力的状况严重拖累了中国经济。

这样的结论十分符合一些不尊重自由人权的政权的胃口。比如中共政府,在其控制的媒体宣传中就集中攻击美国自由带来的混乱。在对外宣传中国社会面貌时,则营造出一种虽然这里不具有西方泛滥的“自由”,但因此维持了极高的社会安全标准的感受:严管枪支,从未发生过校园枪击案;天网摄像头密布,国际友人丢失的自行车几小时就迅速找回。只要放弃一点点微不足道的自由和隐私,就能换来更高的安全保障。这样的理论对不少人是极具吸引力的,因此也有大量海内外舆论为极权政府背书。但是盲目地放弃自由真的能换来安全吗?其后果又是什么?

拷打从下午延续到深夜。除了用棍棒皮鞭打,还用沸水浇烫被绑在葡萄架子上挨打的两位老年妇女。“像杀猪一样。”邻居说。被折磨的人们的凄厉的惨叫在夜空中回旋。邻居们不忍聆听,只好用枕头捂上耳朵。

BẮN CÁ

Các bệnh viện cấy ghép lấy nội tạng từ người sống rồi bán xương; các doanh nghiệp trung ương được Ủy ban Quản lý và Giám sát Tài sản Nhà nước trực tiếp hỗ trợ sẽ mua toàn bộ hài cốt của người hiến tặng sau ca phẫu thuật tại các bệnh viện cấy ghép. Cả người mua và người bán đều thuộc ngành kiếm lời và có dây chuyền vàng đen của riêng mình. Để “không cho phân bón, nước chảy ra bên ngoài”, việc lựa chọn doanh nghiệp trung ương, quốc doanh để hoạt động là điều đương nhiên. Và họ cũng biết mình đang gặp nguy hiểm rất lớn, vì đang làm “việc bẩn thỉu” vi phạm pháp luật hình sự, xâm phạm nhân quyền, mất đạo đức con người.

BẮN CÁ

Vụ án "Xương người" tiết lộ những người mua và người bán có liên quan đến vụ án. Sau khi tìm hiểu sâu hơn về vụ án, người ta phát hiện ra rằng thực chất chính là những kẻ bán lại và xúc phạm thi thể người. Không quá lời khi nói rằng ngành “xương dị sinh” là mắt xích hạ nguồn trong chuỗi công nghiệp thu hoạch sống và sản phẩm của nó là sản phẩm hạ nguồn của chuỗi công nghiệp thu hoạch sống. Bởi vì nếu không có nạn thu hoạch sống của ĐCSTQ thì sẽ không có “xương dị sinh” và sẽ không có “trường hợp xương người”.

Biên tập viên: Gao Yi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền