Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nữ phi công đầu tiên trong lịch sử Mỹ hạ mục khi chiến đấu

Nữ phi công đầu tiên trong lịch sử Mỹ hạ mục khi chiến đấu

thời gian:2024-02-19 18:07:13 Nhấp chuột:118 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 23/7/2024, 14:15 (GMT+7) Nữ phi công đầu tiên trong lịch sử Mỹ hạ mục khi chiến đấu

Một phi công hải quân MU thi.

BẮN CÁ

\"Phi quân Tiêm kích Tấn công (VFA) số 32 đã trở thành đơn vị có nữ phi công Mỹ đầu giao tranh và tiêu diệt thành công mkhuc tiêu trên ông\", hải quân Mỹ cho biết trong thông báo VFA-32 là đơn vị có biệt danh \"Người kiếm sĩ bay\", vận hành tổng cộng 12 tiêm kích F/ A-18 Super Hornet, được phát triển khai làm nhiệm vụ trên tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower cách 9 tháng nay, trong quá trình đau khổ hoạt động bảo vệ tuyến hàng hải quốc tế ở Biển Đỏ và các khu vực lân cận trước đòn tấn công của Houthi.

F/A-18 Super Hornet chuẩn bị cất cánh từ tàu sân bay Mỹ ở Đại Tây Dương hồi tháng 5. Ảnh: Hải quân Mỹ

Tiêm kích F/A-18 Super Hornet chuẩn bị cánh cánh từ tàu sân bay Mỹ ở Đại Tây Dương hồi tháng 5. Ảnh: Hải quân Mỹ

Hải quân Mỹ không tiết lộ nữ phi công trên hạ mục tiêu vào thời điểm nào, nhưng cho biết đơn vị trí của cô đã có tổng cộng 3.000 giờ bay, hoàn thành 1.500 nhiệm vụ chiến đấu, khai hỏa hơn 20 tên lửa không đối không nhắm vào máy bay không người lái tự động (UAV) của Houthi khi đang hướng dẫn các tàu tàu ở Biển Đỏ và eo biển Bab-al-Mandeb, tuyến đường được thu hẹp giữa Yemen và vùng Sừng châu Phi.

😍 ra, \"Người kiếm sĩ bay\" còn gia hai trong số 7 cuộc không kích hoạt mục tiêu trên mặt đất của Houthi tại lãnh thổ Yemen, ph á hủy một số kho đạn và sở hữu duy nhất của nhóm vũ trang.

Phi đoàn VFA 32 kết thúc phát triển khai nhiệm vụ trên sân sân bay Eisenhower hồi đầu tháng và đã trở về căn cứ không quâ n ở bang Virginia hôm 14/7. Hải quân Mỹ gọi đây là đá phát triển mang tính \"lịch sử\" và \"chưa từng có tiền\ ".

\"Tôi không thể tự hào hơn về việc hiển thị màn hình của các vị trí trong điều kiện hết sức giải quyết, chỉ huy VFA 32, nói.

Hải quân Mỹ không công bố danh tính nữ phi công này. VFA-32 là đơn vị có biệt danh "Những kiếm sĩ bay", vận hành tổng cộng 12 tiêm kích F/A-18 Super Hornet, được triển khai làm nhiệm vụ trên tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower cách đây 9 tháng, trong khuôn khổ hoạt động bảo vệ tuyến hàng hải quốc tế ở Biển Đỏ và các khu vực lân cận trước đòn tập kích của Houthi.

Thủy thủ đoàn tàu Brahmaputra và lực lượng cứu hỏa địa phương dập tắt ngọn lửa vào sáng 22/7, sau đó đánh giá thiệt hại do trận hỏa hoạn gây ra.

Dù vẫn còn khoảng 6 tháng nắm quyền ở Nhà Trắng, quyết định này gần như đồng nghĩa ông Biden sẽ khép lại sự nghiệp chính trị ở tuổi 81, sau hơn 5 thập kỷ gia nhập chính trường Mỹ.

Khảo sát do hãng tin AP tiến hành cho thấy bà Harris nhận được hơn 2.500 phiếu ủng hộ của đại biểu đảng Dân chủ, vượt xa mức cần thiết 1.976 theo quy định, trong khi 54 người chưa quyết định. Về lý thuyết, các đại biểu vẫn có thể thay đổi lựa chọn trước khi diễn ra Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ, nhưng không có ai nhận được phiếu ủng hộ ngoài bà Harris trong khảo sát. Hiện cũng chưa có thành viên đảng Dân chủ nào khác tuyên bố tranh cử.

Thông tin được công bố tròn 30 năm sau khi trung úy Kara Hultgreen điều khiển chiến đấu cơ F-14 Tomcat cửa hàng cánh từ tàu sân bay USS Abraham Lincoln, trở thành thành phố nữ phi công kích đầu tiên của hải quân Mỹ. Một số phi công nữ sau đó cùng năm cũng đã nhập thủy thủ đoàn trên tàu sân bay Eisenhower.

BẮN CÁ

Sau khi xung đột ở cuối Gaza năm, lực lượng Houthi thường xuyên xuyên tập kích tàu hàng, tàu chiến ở Biển Đỏ và các vùng biển cận kề có thể hỗ trợ Hamas, đồng minh của nhóm trong \"trục phản chiến\" do Iran hậu thuẫn đ ể chống Israel và phương Tây ở Trung Đông.

Cuộc hồi tháng 3, nhóm vũ trang đã phóng tên lửa thép True Confidence treo cờ Barbados ở Vịnh Aden, tạo một thủy thủ Việt Nam và hai thủy thủ Philippines thiệt hại mạng.

Mỹ mạnh mẽ, Anh trong năm này đã nhiều lần tấn công các mục tiêu quân sự của Houthi tại Yemen nh ằm đáp trả và ngăn chặn đối phương tiếp tục tập kích tuyến hàng hải hải quốc tế , bài hát hoạt động này chưa đạt được hiệu quả, khi những đòn tấn công của nhóm vũ trang vẫn tiếp tục diễn diễn.

Vị trí Biển Đỏ. Đồ họa: Wikimedia

Vị trí Biển Đỏ Đồ họa: Wikimedia

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền