Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Có tin đồn 22 triệu dữ liệu khách hàng đã bị bán trên web đen Maybank đã nhanh chóng dập tắt đám cháy

Có tin đồn 22 triệu dữ liệu khách hàng đã bị bán trên web đen Maybank đã nhanh chóng dập tắt đám cháy

thời gian:2024-05-28 23:46:58 Nhấp chuột:59 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 24) Theo vụ việc bán cơ sở dữ liệu trang web ngân hàng trên các diễn đàn web đen lan truyền trên Internet, Maybank (MAYBANK, 1155, cổ phiếu tài chính bảng chính) hôm nay đã phản hồi rằng hệ thống ngân hàng vẫn đang hoạt động an toàn.

Hôm nay, Maybank đã đưa ra tuyên bố trên nền tảng truyền thông xã hội X và Facebook, trong đó nêu rõ rằng tất cả thông tin khách hàng đều được bảo vệ hoàn toàn.

"Tuy nhiên, chúng tôi rất coi trọng các vấn đề bảo mật này và tiếp tục giám sát cũng như đảm bảo rằng dữ liệu của chúng tôi luôn được bảo vệ."

Trang web Lowyat.NET trước đó đã đưa tin rằng một phần thông tin được cho là chứa tới 22 triệu thông tin khách hàng của Maybank đã được bán trên một thị trường darknet phổ biến.

Tuy nhiên, thông tin này hiện đã bị xóa.

俱乐部还向波尔多商业法庭提交了破产申请,等待批准。此举发生在波尔多被降级到下赛季的法丙联赛(法国第三级别足球联赛)之后。

99 Speed Mart是遍布大马的连锁超市,主要以日用品零售为主。目前,该公司在全国拥有超过 2600 家门店。

根据中国500强企业,前5名分别为中国国家电网有限公司、中国石化、中国石油、中国建筑集团、中国工商银行;6至10名则为中国建设银行、鸿海、中国农业银行、中国铁路工程集团、中国银行。鸿海是唯一入榜前10的台湾企业。

所有受访者皆拥有至少高中文凭的学历,他们年龄落在在18至78岁之间,他们都需要使用电脑进行工作,虽然使用频率和工作性质可能有所不同。

开云集团副首席执行员迪普莱(Jean-Marc Duplaix) 表示,6月以来精品消费趋势进一步恶化,并延续至7月。

Maybank nhấn mạnh trong tuyên bố rằng họ đã áp dụng nhiều biện pháp chống gian lận khác nhau, bao gồm sử dụng Secure2u để xác minh các giao dịch và đặt ra thời gian tạm dừng cho các giao dịch có rủi ro cao, để có thể tiếp tục bảo vệ các giao dịch trực tuyến của khách hàng.

BẮN CÁ

"Chúng tôi muốn nhắc nhở khách hàng luôn cảnh giác và bảo vệ thông tin của mình. Vui lòng giữ an toàn cho ID người dùng, mật khẩu và thông tin cá nhân của bạn, đồng thời cảnh giác với phần mềm độc hại, tin nhắn WhatsApp, trang web lừa đảo và cuộc gọi điện thoại yêu cầu thông tin cá nhân."

Maybank Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhìn tài sản Việt Nam tăng gấp đôi trong 3 năm, Maybank làm sao làm được? [Thương hiệu giá trị nhất Malaysia năm 2024] Petronas vô địch lần thứ 14 liên tiếp Tại sao Maybank lại thua Genting? Lợi nhuận ròng của Maybank trong quý đầu tiên là 2,488 tỷ RMB Hệ thống Maybank hôm nay ngừng hoạt động, nhiều dịch vụ giao dịch không hoạt động
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền