Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chi 65 triệu nhân dân tệ mua đất ở Genting, Marton lên kế hoạch xây căn hộ và biệt thự sang trọng

Chi 65 triệu nhân dân tệ mua đất ở Genting, Marton lên kế hoạch xây căn hộ và biệt thự sang trọng

thời gian:2024-03-13 01:32:05 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 3) Malton (6181, cổ phiếu bất động sản chính) thông báo rằng họ sẽ chi 65 triệu RM để mua 4 lô đất ở Genting, Pahang để xây dựng căn hộ dịch vụ và biệt thự sang trọng.

Thông qua công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của mình, Công ty Pembinaan Gapadu, Marton đã ký thỏa thuận mua bán với Công ty Sering Manis để mua lại bốn lô đất ở Genting từ công ty này với giá 65 triệu RM.

BẮN CÁ

Oriental Global (GOB, 1147, cổ phiếu ngành bo mạch chủ) nắm giữ 51% Sering Manis.

Theo thông báo, 4 mảnh đất trên có diện tích lần lượt là khoảng 6,741 mẫu Anh, 14,273 mẫu Anh, 4,609 mẫu Anh và 4,544 mẫu Anh, với tổng diện tích là 30,167 mẫu Anh.

Marton chỉ ra rằng khu đất nói trên sẽ được sử dụng để phát triển các dự án căn hộ dịch vụ và biệt thự sang trọng, với tổng giá trị phát triển khoảng 1,29 tỷ RM.

阿邦佐哈里是在古晋出席一场活动的记者会时,透露这项消息。虽然他没有明言砂拉越收购哪家银行,但一般相信就是艾芬银行。

联合早报引述彭博社的报道,由于土耳其与欧洲联盟签订了关税同盟协议,新工厂可能使比亚迪更易进入欧盟市场。本周,欧盟将中国电动车的进口关税提高至高达48%。

Chi phí giao dịch và phát triển nêu trên sẽ được tài trợ thông qua nguồn vốn nội bộ và các khoản vay ngân hàng. Giao dịch dự kiến ​​sẽ hoàn tất vào quý cuối năm nay.

BẮN CÁ Marton Genting Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phải đấu thầu giấy phép cờ bạc Thái Lan liệu Genting có thành công nếu thất bại? Khi nào thuốc mất trí nhớ sẽ có sẵn? Genting vẫn phải vượt qua rào cản quan trọng Genting Double Cannon đầu tư vào nhà máy điện và chi 4,7 tỷ USD xây dựng FLNG Trưởng phòng cứu hỏa Công viên giải trí trong nhà Genting Peng: Cuộc điều tra tại chỗ đã hoàn tất
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền