Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nguyễn Vĩnh Tiến tái xuất với thơ

Nguyễn Vĩnh Tiến tái xuất với thơ

thời gian:2024-05-09 15:26:16 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchSáchLàng văn Thứ hai, 24/6/2024, 13:21 (GMT+7) Nguyễn Vĩnh Tiến tái xuất với thơ

Hà NộiTác giả Nguyễn Vĩnh Tiến ra mắt tập \'\' Bắn mạnh và khu vườn\'\', đánh dấu tái xuất xuất với thơ sau hơn 20 năm .

Tác sản phẩm kết nối tập Những bình minh khác xuất bản năm 2001. Gần 270 trang thơ được chia thành năm phần Hoa lạ, Hỗn độn và khu vườn, Trầm cảm đô thị, Chàng thơ, Hoa nở không tên, tổng hợp hợp các bài Nguyễn Vĩnh Tiến viết từ thập niên 1990, tip hình dung phần nào về cuộc đời và sự nghiệp của anh.

Trong tập p thơ, Nguyễn Vĩnh Tiến đưa bạn đọc đi từ miền nông thôn tới thành thành thị, gửi bí mật về thân phận con người, các mối quan hệ của đời sống, nỗi niềm xin hướng dẫn về nguồn gốc hay soi chiếu chính b sản thân tác giả.

BẮN CÁ

Ví dụ ở bài bụi áo quần của phần hai - Hỗn động và khu vườn, nhà thơ tự vấn: \'\'Hãy để tôi nhìn tôi. Trong như sương sương rơi. tăm. minh họa do tác Trong bài Yêu giả thực hiện. đi!, tác giả ngọc bạch: \'\'Em nói yêu đi . Như rừng cây yêu ban gió vợ. một mình cũng nghĩ sao... Nốt nhạc lúc thấp lúc cao 3} Các bài hầu thơ như không bồi theo một thể loại hay cấu trúc vần nhịp, mũi cảm giác về những ý tứ được xả cảm xúc \' \ 'Tôi yêu thích tự do\'\', anh nói.

Tại sự kiện ra mắt sách hôm nay 23/6, nhà phê bình Trần Ngọc Hiếu nhận định có hai thế giới được Nguyễn Vĩnh Ti ến khai thác mãi không cạn, đó là \'\'trung du và tuổi thơ\'\'. ữ của anh.

BẮN CÁ

Nguyễn Vĩnh Tiến có thể thực hiện điều này ở phần cuối - Hoa nở không tên trung du, nhà thơ viết: \'\'Tôi chỉ nên là . bé trung du buồn. Cặm cụ lớn. những bông ngọc lan thơm mát\'.

Nguyễn Vĩnh Tiến ký tặng cho độc giả. Ảnh: Phương Linh

Nguyễn Vĩnh Tiến ký tặng cho độc giả t: \'\'Đóng là người của những chuyến đi Viễn du nhưng lại không bao giờ quên mang theo chiếc nhẫn nặng chứa đầy đủ cả bóng quê nhà, cả mùi xứ sở\ '\' Nhà báo, nhạc sĩ Hà Quang Minh khẳng định: \'\' Ngoài sự tự nhiên vốn dĩ, Nguyễn Vĩnh Tiến vẫn nguyên được cả sự ngạc nhiên với tất cả những gì xung quanh anh, cái ngạc nhiên giữ chân chân anh làm điều này sĩ\'\'.

Nguyễn Vĩnh Tiến, 50 tuổi, quê Phú Thọ, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc Hà Nội. gia công hoạt động về kiến ​​trúc và quy hoạch đô thị với đề tài liên quan đến đô thị đa cực và mô hình thành phố trong tương lai.

Anh còn lập nhóm thơ Hoa lạ năm 1992, từng ra mắt một số tâ p thơ như Những giấc mơ mộng kín (1999), Những bình minh khác (2001). Ngọc Khuê hát 'Bà tôi'     Ngọc Khuê hát \'Bà tôi\'

Ngọc Khuê thể hiện \'\'Bà tôi\'\' - ca khúc nổi bật của Nguyễn Vĩnh Tiến - trong Bài hát Việt 2005. Video: Nguyễn Vĩnh Tiến Official Channel

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền