Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chăm sóc sức khỏe > Xe tải bị lật, trái cọ dầu vương vãi trên đường, tài xế bị thương và được đưa đến bệnh viện.

Xe tải bị lật, trái cọ dầu vương vãi trên đường, tài xế bị thương và được đưa đến bệnh viện.

thời gian:2024-02-26 07:53:33 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Sri Iskandar News ngày 17) Sau một vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo chở trái cọ dầu và một ô tô, xe đầu kéo bị lật bên đường, trái cọ nằm vương vãi trên đường. Người lái xe bị thương ở đầu. bị thương và được đưa đến bệnh viện điều trị.

Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sayani cho biết trong một tuyên bố rằng sở đã nhận được báo cáo vào lúc 12:44 trưa về một vụ việc liên quan đến xe kéo và một ô tô trên đoạn Tuanluo của Đại lộ Yihong gần Vườn Hamedani. sedan.

事主透露,平时除了购买机票外,从未在网上进行购物,即使购买机票也是通过信用卡支付。

国内贸易及生活成本部森州分局是在接获民众提供的情报后,在追踪2周及掌握了具体资料下,今午4时在波德申宜唛园一间没有门牌的单位展开“纰漏行动3.0”(Ops Tiris 3.0)行动,成功侦破私藏液化石油气(LPG)活动。

根据第一控状,被告于今年7月26日晚上在南北大道朝江沙方向行驶时,在丰田威驰车里恐吓要致死32岁妻子诺蒂雅娜,因此抵触《刑事法典》第506条文(刑事恐吓),一旦罪成,罪成者可被判最高7年监禁或罚款,或两者兼施。

他说,车祸涉及一辆掀背式宝腾威拉轿车、宝腾威拉轿车以及一辆油槽罗里。

柔州宗教事务行政议员莫哈末法立今日发布文告透露,该名男子将于9月24日,在峇株巴辖伊斯兰初级宗教法庭面控。

45岁的哈妮莎表示,她只能远远看儿子与友人躺在路上,身体盖著白布。

Cô ấy nói rằng Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Seri Iskandar và Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Parit đã ngay lập tức cử nhân viên đến hiện trường vụ án cách đó 21 km và có mặt tại hiện trường vụ án lúc 1:13 chiều.

涉事拖格罗里司机头部受伤,获消拯员初步救济。(图由霹消拯局提供)Người lái xe kéo bị thương ở đầu và được lực lượng cứu hỏa sơ cứu. (Ảnh do Sở cứu hỏa và cứu hộ Perak cung cấp)

Đường MạtChược 2PG

"Đội điều tra đến hiện trường và phát hiện một xe đầu kéo chở trái cọ dầu bị mất lái và băng qua đoạn đường, cùng với đó là một chiếc xe Proton."

Đường MạtChược 2PG

Bà cho biết vụ tai nạn ô tô đã khiến tài xế xe đầu kéo 53 tuổi bị thương ở đầu. Đội cứu hỏa đã hành động và sơ cứu người bị thương trước khi bàn giao cho đội y tế của Bộ Y tế để nhanh chóng tới hiện trường. hiện trường để tiếp tục điều trị. Nhóm kết thúc hoạt động lúc 1:30.

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người phụ nữ 40 tuổi bị mất lái và tông vào gốc cây là Qiu Yinghui, giáo viên dạy toán tại trường Luangzhong. Xe buýt trường học bất ngờ chết máy và bốc khói, 30 học sinh xuống xe bỏ chạy 2 máy bay chiến đấu Tornado của Pháp nghi va chạm và rơi! Chưa rõ 2 phi công sống chết Tai nạn ở công trường: Công nhân nước ngoài rơi từ tầng 5 tầng hầm xuống đất tử vong
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền