Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chăm sóc sức khỏe > Đảng Dân chủ sẽ chọn tổng thống ứng viên vào đầu tháng sau

Đảng Dân chủ sẽ chọn tổng thống ứng viên vào đầu tháng sau

thời gian:2024-06-14 02:52:10 Nhấp chuột:111 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 23/7/2024, 07:43 (GMT+7) Đảng Dân chủ sẽ chọn tổng thống ứng viên vào đầu tháng sau

Ủy viên cấm Quốc gia Dân chủ sẽ sử dụng hệ thống bỏ phiếu điện tử để xác định tổng thống ứng dụng cho vòng ước tính ngày 7/8.

Đường MạtChược 2PG

Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ (DNC) ngày 22/7 thông báo sẽ sử dụng hệ thống bỏ phiếu trực tuyến để các đại diện lựa chọn ra ứng dụng tổng thống đáp ứng đủ ba tiêu chí đã có đơn xin ứng cử với ủy quyền, có đủ tư cách pháp lý và nhận được sự hỗ trợ tối thiểu từ 300 đại biểu (trong đó không có quá 50 đại biểu từ một bang).

Đường MạtChược 2PG

DNC lưu ý nếu có nhiều hơn một ứng dụng nhận được sự hỗ trợ từ 300 đại biểu, các thành viên sẽ có cơ hội trình bày quan điểm trước đại biểu và công chúng để tìm ra người đại diện cuối cùng của Đảng Dân chủ có kế hoạch đáp ứng. viên tổng thống trước ngày 8/7.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Parkland, Florida, hôm 23/3. Ảnh: AFP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Parkland, Florida, hôm nay 23/3 Ảnh: AFP

Bảng này dự kiến ​​​​tổ tổ chức đại hội toàn quốc vào ngày 19-22/8, đã tuyên bố dừng tranh cử \"vì lợi ích cao nhất của đất nước\" và sẽ tập trung hoàn thành nhiệm vụ của nhiệm kỳ còn lại. báo cáo ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris, 59 tuổi, làm ứng viên đại diện Dân chủ ra tranh cử.

Ngoài bà Harris, chưa thành viên Dân chủ khác ra ứng cử. Trump.

Theo thống kê của Ballotpedia, trang theo dõi bầu cử Mỹ, DNC 2024 dự kiến ​​​​quy quy 4.696 đại biểu, trong đó có 3.949 đại biểu thường từ các khu vực bầu cử sơ bộ và 747 \"siêu đại biểu\" là thành viên cấp cao của bầu cử ngày 22/7, bà Harris đã nhận được sự ủng hộ từ 770 đại biểu dân chủ.

Khi còn đương nhiệm, Trump đã công bố một báo cáo về kết quả kiểm tra sức khỏe mà theo các chuyên gia, nó cho thấy ông mắc bệnh tim và béo phì. Nhưng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay, ông chưa công bố bất cứ kết quả xét nghiệm máu, cân nặng hay các thông tin quan trọng nào khác về sức khỏe.

Trước khi tấn công, IDF ra lệnh cho khoảng 400.000 dân ở một số khu vực rời đi, trong đó có một phần phía đông al-Mawasi, "vùng nhân đạo" do quân đội Israel quy định nhiều tháng qua.

Theo ông Vương Nghị, đại diện các nhóm đã đồng ý thành lập "chính phủ hòa giải dân tộc lâm thời" để quản lý Gaza sau khi chiến sự kết thúc.

Cựu tổng thống Mỹ chỉ ra JD Vance từng không ưa ông. Khi Trump lần đầu tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016, Vance từng thuộc phong trào Never Trump, với mục tiêu ngăn ông Trump nhận đề cử từ đảng Cộng hòa. Vance nhiều lần công kích Trump, mô tả ông là "gã ngốc", "đáng bị lên án" và "không phù hợp để vào Nhà Trắng". Nhưng sau khi Trump nhậm chức và trở thành người thống trị đảng Cộng hòa, Vance dần thay đổi quan điểm. Ông công khai xin lỗi Trump khi trả lời phỏng vấn Fox News năm 2021.

Hải quân Mỹ không công bố danh tính nữ phi công này. VFA-32 là đơn vị có biệt danh "Những kiếm sĩ bay", vận hành tổng cộng 12 tiêm kích F/A-18 Super Hornet, được triển khai làm nhiệm vụ trên tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower cách đây 9 tháng, trong khuôn khổ hoạt động bảo vệ tuyến hàng hải quốc tế ở Biển Đỏ và các khu vực lân cận trước đòn tập kích của Houthi.

Thủy thủ đoàn tàu Brahmaputra và lực lượng cứu hỏa địa phương dập tắt ngọn lửa vào sáng 22/7, sau đó đánh giá thiệt hại do trận hỏa hoạn gây ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền