Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chăm sóc sức khỏe > Chiếc xe bốn bánh bị thiêu rụi và thi thể một người đàn ông được tìm thấy gần đó. Cảnh sát đã bắt giữ một phụ nữ và đang truy tìm 3 người đàn ông.

Chiếc xe bốn bánh bị thiêu rụi và thi thể một người đàn ông được tìm thấy gần đó. Cảnh sát đã bắt giữ một phụ nữ và đang truy tìm 3 người đàn ông.

thời gian:2024-03-31 03:33:18 Nhấp chuột:101 hạng hai

(Sandakan News ngày 26) Quyền Cảnh sát trưởng quận Sandakan Ramasamy cho biết cảnh sát đã bắt giữ một phụ nữ 22 tuổi làm trợ lý vì liên quan đến vụ giết người đốt xe xảy ra tại một khu đất ở Mengmangang, Sungai. Cơ quan điều tra đang nỗ lực truy lùng 3 nam nghi phạm khác.

Anh ta nói rằng ba người đàn ông bị cảnh sát truy nã là nghi phạm chính người Indonesia Mohd Gasmin (biệt danh AHCOK), 24 tuổi, bị tình nghi có liên quan đến vụ giết người; hai người còn lại là Iban Mohd Zufaiz, 24 tuổi, một người đàn ông Mỹ và Konmon, một người đàn ông ở độ tuổi 20.

Ramasamy nói rằng mặc dù cảnh sát nghi ngờ rằng vụ giết người đốt xe xảy ra tại một khu đất ở Mengmangang, Sungai có liên quan đến Indian Shaodong, một nhà hàng địa phương đã biến mất vài ngày trước, thi thể nam giới được tìm thấy tại hiện trường vụ giết người đốt xe vẫn chưa được xác nhận.

山打根警方通缉的24岁印尼籍主嫌犯。Nghi phạm chính 24 tuổi người Indonesia đang bị cảnh sát Sandakan truy nã.

 

Ông cho biết các chuyên gia pháp y từ Kota Kinabalu sẽ đến Sandakan vào thứ Bảy để tiến hành khám nghiệm tử thi thi thể nam giới nhằm xác định nguyên nhân cái chết và cảnh sát sẽ không sắp xếp người đã khuất cho đến ngày mai sau khi khám nghiệm tử thi hoàn tất. Người thân trong gia đình đã làm thủ tục nhận dạng thi thể.

Ramasamy đã nói điều này tại cuộc họp báo được tổ chức tại Trụ sở Cảnh sát Sandakan lúc 3 giờ chiều hôm nay.

Ngoài ra, Ramasamy chỉ ra rằng cảnh sát nhận được trình báo của người dân vào lúc 10h50 sáng thứ Năm (25/7) cho biết một chiếc xe bốn bánh đã bị thiêu rụi tại khu trồng cọ dầu ở sông Sungai Mengman Sau khi các sĩ quan của Đội điều tra hình sự của Cảnh sát Sandakan đến hiện trường vụ việc, họ cũng tìm thấy thi thể một người đàn ông bị cháy trong khu rừng gần đó.

山打根警方通缉24岁伊班裔须眉助查。Cảnh sát Sandakan muốn một người đàn ông Iban 24 tuổi hỗ trợ điều tra.

Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát phát hiện thi thể nam giới được tìm thấy trong khu rừng gần chiếc ô tô bị cháy là của Shaodong, một người Ấn Độ 35 tuổi đến từ một nhà hàng địa phương và đã mất tích kể từ ngày 21 tháng 7.

Đường MạtChược 2PG

Ramasamy cũng cho biết, cảnh sát cũng nghi ngờ người thiệt mạng có hiểu lầm, xích mích với nghi phạm chính 24 tuổi người Indonesia trong vụ án, khiến nghi phạm chính phải giết người để trả thù.

Đường MạtChược 2PG山打根警方通缉20明年的须眉Komeng助查。Cảnh sát Sandakan muốn Komeng, một thanh niên ở độ tuổi 20, hỗ trợ điều tra.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát cũng đã triệu tập một số người để thẩm vấn nhằm hỗ trợ điều tra và người phụ nữ địa phương 22 tuổi hiện đang bị cảnh sát giam giữ chính là vợ cũ của thanh niên 24 tuổi người Indonesia nghi ngờ.

Ramasamy cho biết cảnh sát hiện đang điều tra vụ án giết người theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự. Một khi bị cáo bị kết tội, hình phạt duy nhất sẽ là tử hình.

vụ cháy xe giết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ sát hại người phụ nữ mất tích: Cảnh sát viên Jang Jin bị buộc tội giết người Nghi phạm sát hại người phụ nữ mất tích hiện bị buộc tội giết người [Vụ giết học viên hải quân] 6 bị cáo bị kết án treo cổ, đối tượng của Ủy ban Nhân quyền Nghi phạm sát hại người phụ nữ mất tích đối mặt với cáo buộc giết người

根据控状,2人于2023年9月至2024年4月在爱极乐消费人仲裁庭办公室被发现没有退还22万9860令吉予9名签购朝圣旅游配套的受害者。

“可是对方声称没收到款项,我向银行确认,款项已汇入对方户头,当时我很紧张,我再汇入1000新币。后来,我要求对方偿还多余汇款的1000新币时,对方答应,惟要求我每周偿还200新币(约295令吉)利息。”

她在文中感谢,网友及朋友的帮忙分享找女儿的讯息,表示感激不尽和感恩。

一旦罪成,可被判死刑,若未判死刑,则应判监禁至少30年,但不超过40年,同时,需被判鞭刑至少12下。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền