Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chăm sóc sức khỏe > [Cô bé 6 tuổi bị mất tích trong lễ hội Bon Odori] lộ ảnh rõ nét trước khi mất tích Cư dân mạng hy vọng tìm thấy Jia Hui càng sớm càng tốt.

[Cô bé 6 tuổi bị mất tích trong lễ hội Bon Odori] lộ ảnh rõ nét trước khi mất tích Cư dân mạng hy vọng tìm thấy Jia Hui càng sớm càng tốt.

thời gian:2024-06-03 23:15:26 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 21) Cô bé 6 tuổi người Trung Quốc Liu Jiahui đã mất tích tại Lễ hội múa Bon và cho đến nay vẫn chưa được tìm thấy. Một số cư dân mạng đã đăng tải những bức ảnh rõ nét về cô bé trước khi cô biến mất vào ngày hôm qua, hy vọng rằng. công chúng có thể giúp tìm thấy cô ấy.

Đường MạtChược 2PG

Một cư dân mạng đã đăng hai bức ảnh của Liao Jiahui tại Lễ hội múa Bon trên mạng xã hội chiều nay với hy vọng cung cấp cho công chúng manh mối rõ ràng hơn, xác định diện mạo của cô ấy và tìm thấy cô gái Liao Jiahui càng sớm càng tốt.

"Bức ảnh này thực ra được chụp khi Liao Jiahui vô tình chụp được bức ảnh của chính con mình."

Theo những bức ảnh được cư dân mạng tải lên, cho thấy những bức ảnh này được chụp tại gian hàng sự kiện Lễ hội Bon Odori. Liao Jiahui mặc một chiếc áo màu hồng có họa tiết chuột Mickey và quần đùi màu trắng.

Liao Jiahui, một bé gái 6 tuổi người Trung Quốc, mất tích gần quầy hàng của cha mẹ tại Lễ hội múa Bon được tổ chức tại Eco Galleria ở Johor Bahru vào khoảng 8:30 tối qua. Sau khi cô gái mất tích, cha mẹ, người thân và bạn bè của cô đã đăng thông báo tìm người mất tích lên mạng xã hội, mong cư dân mạng giúp đỡ họ tìm ra tung tích của đứa trẻ.

Cảnh sát cũng đã đưa ra thông báo về người mất tích liên quan đến vụ án này và kêu gọi bất cứ ai chứng kiến ​​cô gái hãy đến đồn cảnh sát gần nhất hoặc liên hệ với cán bộ điều tra vụ án (017-705 1097) hoặc đường dây nóng của Trụ sở Cảnh sát quận Iskandar Puteri (019-279 2095) hoặc đường dây nóng phòng mổ (07-221 2999) để cung cấp manh mối.

据悉,该处的油棕园员工在工作时,突然发现两名陌生男子将已采好的油棕果搬上皮卡准备载走,于是便立即上前将他们拦截并制伏。

太平MNS Communication Enterprise东主王声鸿受询时指出,这起窃案于本月17日(周三),下午6时30分左右,发生在后廊一间同行的手机店。

他说,警方已成立一支专案小组,全力追缉涉嫌杀害妻子的34岁缅甸籍嫌犯。

Đường MạtChược 2PG thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bé gái 6 tuổi mất tích trong lễ hội Bon Odori] Ban tổ chức bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc và kêu gọi công chúng cảnh giác hơn [Bé gái 6 tuổi bị mất tích trong lễ hội Bon oi] Ủy viên điều hành Johor và Cảnh sát trưởng quận Nghi Thành đến chia buồn với gia đình [Bé gái 6 tuổi bị mất tích trong lễ hội Bon Odori] Chó cảnh sát được triển khai để tìm kiếm nhưng không tìm thấy gì 3 ngư dân bị lật úp rơi xuống biển giữa biển dữ nhưng được cứu thành công sau khi lênh đênh suốt đêm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zbhtyb.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zbhtyb.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền